KHÔNG MUỐN GỌI TRẪM ĐẠI VƯƠNG 2

278 2 0
                                    

☆, long du Triều Ca, phượng ly Kỳ sơn [ mười sáu ]

Nếu đã đem người tuyển tuyển định, vì sớm ngày đem Tây Bá hầu chuộc về đến, Cơ Phát cùng mọi người thương nghị sau, quyết định chỉ làm cho hai hiếu tử rúc vào mẫu thân bên người hai ngày, đến ngày thứ ba liền gọi bọn họ đút lót hành trang, muốn đem bọn họ đưa đi Triều Ca.

Huynh trưởng như cha, Cơ Phát lại là tạm đại Tây Bá hầu chi chức, về công về tư đều phải tự mình đưa này hai đệ đệ, bởi vậy lĩnh chúng đệ tử cùng đại thần tụ tại Trường Đình đưa Cơ Đán cùng Cơ Thích.

Cơ Thích chỉ là một mặt rúc vào mẫu thân bên người, cũng không để ý tới Cơ Phát cùng với hắn các vị huynh đệ an ủi. Hắn trong mắt chảy nước mắt, tuy rằng chưa từng khóc thành tiếng đến, cũng gọi người nhìn đáng thương không thôi.

Cơ Đán là cực biết lễ nghi nhân, mặc dù là vào lúc này thiên luân đem đoạn thời khắc cũng như trước mặt lạnh khổng, nhìn thấy mẫu thân rất tự chỉ là quỳ trên mặt đất hướng nàng dập đầu ba cái, ngược lại cũng không giống Cơ Thích như vậy quyến luyến chính mình mẫu thân.

Lại là tại trước khi rời đi, Cơ Đán bỗng nhiên chắp tay hướng nhị ca Cơ Phát khẩn thiết nói:“Đán này đi Triều Ca, sợ là cùng huynh trưởng như vậy kết quả, nhị ca liền chớ lại vướng bận đán !” Dứt lời lập tức xoay người, ôm lấy Cơ Thích cùng nhau ngồi ở trên xe ngựa.

Cơ Phát không có dự đoán được Cơ Đán sẽ ở lúc này nói ra này lời nói đến đây, chỉ cảm thấy một phen tâm tư đều bị hắn vạch trần đi ra, trên mặt đỏ bừng không thôi, lại xem tả hữu bởi vì Cơ Đán đem nói được thập phần mịt mờ đúng là không ai nhận thấy được dị thường, lúc này mới yên lòng.

Cơ Đán hai huynh đệ một đường dọc theo bọn họ phụ thân, huynh trưởng lộ tuyến hướng Triều Ca mà đi, lộ trung trải qua Ký Châu. Kia Giang Nhất Xuân sớm biết được Bá Ấp Khảo sự tình, thập phần bi thương, lại thấy hắn hai đệ đệ thập phần tuổi nhỏ, e sợ cho bọn họ ở trên đường gặp gỡ cường đạo không thể tự bảo, niệm ngày xưa tình nghĩa liền nương thượng cung kí, xương hai châu tân trồng ra mỹ thực danh nghĩa, cùng đi tại hắn hai người bên người cùng vào Triều Ca.

Này ba người vào được triều đình, đem phần mình quà tặng trình lên. Trụ hoàng đối Tây Kỳ trình lên đến trân bảo không có bao nhiêu đại kinh hỉ, ngược lại đối kia Ký Châu mỹ thực khen không dứt miệng, còn cố ý đem hậu cung chư phi cùng quần thần cùng nhau tụ lại tại trong ngự hoa viên cùng nhau nhấm nháp, nâng cốc qua bôi, mọi người rất là vui vẻ một phen !

Đợi đến chạng vạng, mọi người không thắng rượu lực, phân phân tan, Trụ hoàng lúc này mới phân phó tả hữu đem Tây Kỳ hai hiếu tử tuyên triệu đến hiển khánh trong điện gặp giá.

Bị an bài tại Tỷ Can trong phủ Cơ thị Song Tử vội vàng rửa mặt xử lý một phen, cùng truyền chỉ lệnh quan vào trong cung, đi đến hiển khánh trong điện lần nữa khái bái, mới vừa tại Trụ hoàng một câu “Bình thân” Sau đứng dậy. Lại là phát hiện trong điện ngoại trừ hắn hai huynh đệ chỉ có hai người, một là kia vô đạo hôn quân Trụ hoàng, một người khác phía trên đeo mặt nạ, dáng người cao ngất liền là không thấy khuôn mặt xem hắn quanh thân khí chất cũng biết là phong hoa tuyệt đại nhân !

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ