TỰ DƯỠNG ÁC KHUYỂN 3

335 4 0
                                    

072. Nặc danh thư uy hiếp (1)

Lý Ngôn thành nhìn xem an bay liệng con mắt, "Chuyện theo như lời ngươi nói, tựu là cái này?"

An bay liệng nuốt một ngụm nước bọt, khẩn trương gật đầu, "Tựu là cái này, ngươi lần trước không phải để ta suy nghĩ ấy ư, ta rất chân thành nghĩ tới rồi, ta..."

An bay liệng hít sâu một cái, thu liễm thấp thỏm không yên mà dáng tươi cười, ngữ khí trở nên trịnh trọng chuyện lạ, "Ta là rất nghiêm túc, Lý Ngôn thành! Ta thật sự —— thật sự thích ngươi. Không phải cái loại này bởi vì không có biết rõ ràng tình huống hiểu lầm, mà thật sự, rành mạch ưa thích."

Không biết vì sao, an bay liệng sợ bị Lý Ngôn thành chăm chú nhìn, cho dù Lý Ngôn thành trên mặt không có chút nào biểu lộ, hắn cũng sợ. Tổng cảm thấy bị Lý Ngôn thành như vậy xem xét sẽ không hiểu cảm thấy chột dạ.

Mà lúc này, an bay liệng đã bị Lý Ngôn thành con mắt thẳng tắp chằm chằm vào, xem hắn có chút da đầu run lên.

Nhưng coi như là như thế, an bay liệng hay (vẫn) là nổi lên dũng khí chằm chằm vào Lý Ngôn thành, hắn có một loại dự cảm, nếu như không chằm chằm vào Lý Ngôn thành con mắt nói những lời này, đại khái Lý Ngôn thành hay (vẫn) là sẽ đem lời hắn nói không xem ra gì.

An bay liệng nói xong, Lý Ngôn thành đem ánh mắt từ trên mặt hắn dịch chuyển khỏi, có chút nghiêng đầu chằm chằm lên trước mặt không khí, ánh mắt một lần nữa trở nên tan rả, tựa hồ lâm vào vấn đề gì chính giữa.

An bay liệng nhẹ nhàng thở ra, không bị Lý Ngôn thành thẳng tắp theo dõi hắn tựu không sợ hãi rồi.

An bay liệng ở chung quanh nhìn nhìn, chung quanh lui tới người đi đường cũng không chú ý tới bên này tình huống, như trước từng người chết lặng tiến về trước chỗ mục đích.

Theo trên núi sau khi trở về, an bay liệng đột nhiên đưa ra cùng với Lý Ngôn thành đi ra ngoài dạo chơi, Lý Ngôn thành phẩm là cự tuyệt, nhưng là an bay liệng không nói hai lời tựu dắt lấy hắn ra cửa. Sau đó, liền tại trên đường cái đã xảy ra như vậy một màn...

 Lý Ngôn thành tựa hồ nghĩ thông suốt, theo vấn đề trong phục hồi tinh thần lại, hắn đi đến một bên báo chí quán trước mua phần báo chí, sau đó đi đến đường dành riêng cho người đi bộ chính giữa mát ghế dựa chỗ tọa hạ : ngồi xuống.

An bay liệng đi đến Lý Ngôn thành vừa mới đứng đấy phương hướng, hướng phía Lý Ngôn thành ngẩn người phương hướng nhìn lại. An bay liệng ngẩn người, Lý Ngôn thành vừa mới nghiêng đầu bộ dáng cũng không phải đang ngẩn người, mà là đang xem báo chí quán.

Tại mát trên mặt ghế Lý Ngôn thành nheo mắt lại, bỗng nhiên, hắn mở miệng nói: "Trương hiên gần đây điện thoại cho ngươi sao?"

An bay liệng mãnh liệt ngẩng đầu ra, rất nhanh thu hồi trên mặt bất an mà bị thương biểu lộ, hắn nói: "Không có, hắn giống như có một bản án phải xử lý."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ