[ TINH TẾ ] NGHỊCH TẬP END

509 4 1
                                    

☆, Chương 74:

"Thiếu tướng, Allen điện hạ tới bên này ." Diễn tập trường bảo an nhân viên vội vã chạy đến phòng điều khiển, do dự nói,"Dựa theo quy định, tại diễn tập bắt đầu sau là không cho phép bất luận kẻ nào tiến vào ...... Ngài biết đến, chúng ta diễn tập trường là nghĩ độc lập sinh thái hệ thống , hiện tại vài cái đại khu đã mở ra , tùy tiện mở ra thông đạo có khả năng sẽ gợi ra diễn tập trường bên trong hoàn cảnh hỗn loạn."

"Lập tức khiến điện hạ tiến vào." Bùi Nghiêu cũng không ngẩng đầu lên phân phó nói,"Xảy ra vấn đề đem do ta cá nhân phụ trách."

Bảo an nhân viên nhẹ nhàng thở ra, hắn căn bản không dám đem Allen ngăn ở bên ngoài, hiện tại có người nguyện ý gánh vác trách nhiệm là tốt nhất , bảo an nhân viên gật đầu đi, không bao lâu Allen tiến vào phòng điều khiển.

"Ngài......" Allen hôm nay khó được cũng thay quân trang, Bùi Nghiêu sửng sốt dưới, hướng Allen hành quân lễ,"Điện hạ."

Allen cười khẽ:"Diễn tập đã bắt đầu? Ta còn cho rằng ta vượt qua ."

"Vừa mới bắt đầu một lát." Bùi Nghiêu nhìn xem thời gian hỏi,"Ngài không phải nói Balk thượng tướng hôm nay sẽ đến sao?"

Allen thuận miệng biên nói:"Lâm thời có chuyện, liền hủy bỏ hành trình."

Bùi Nghiêu không có nghi ngờ khác, gật đầu xoay người tiếp tục nhìn chằm chằm theo dõi, Allen đứng ở Bùi Nghiêu phía sau nhìn hắn, trầm mặc hồi lâu đột nhiên hỏi:"Bùi Nghiêu, ngươi hận Anthony sao?"

Bùi Nghiêu nghi hoặc nhìn về phía Allen, không biết hắn vì cái gì đột nhiên nói đến này, Bùi Nghiêu gật gật đầu:"Hắn cấu kết Darren muốn đối ngài bất lợi, tuy rằng bởi vậy nhận đến bệ hạ chế tài, nhưng...... Ta còn là không có cách nào khác tha thứ hắn."

Allen cúi đầu bất đắc dĩ cười, Bùi Nghiêu khó hiểu nhìn về phía Allen:"Như thế nào đột nhiên hỏi này?"

"Ta muốn nói không phải này, ngươi sẽ không đã muốn quên Tiên Nữ đảo thượng sự đi?"

Allen thả ra một điều tinh thần xúc tu, ôn nhu lọt vào Bùi Nghiêu đại não, trải qua Allen thời gian dài cố gắng Bùi Nghiêu trong đầu vết thương cũ đã hoàn toàn khỏi hẳn, Allen chính xác khống chế tinh thần lực xúc tu nhẹ nhàng sơ lý Bùi Nghiêu đại não, Bùi Nghiêu thói quen tính nhắm mắt lại, một cỗ quen thuộc ấm áp cảm giác từ đại não vẫn truyền lại đến trong lòng, khiến Bùi Nghiêu cả người đều thoải mái không thôi.

"Ta không có quên, bất quá lúc ấy...... Tình huống đặc thù." Vừa nhận tinh thần khai thông sau lính gác ý thức đều sẽ có hoảng hốt, Bùi Nghiêu cũng không ngoại lệ, hắn nghĩ nghĩ chậm rãi nói,"Trân châu hào thượng của ta hành vi xác thật để người không thể lý giải, sau hoàng thái tử điện hạ lén hỏi thăm ta khi ta cũng không có ngay mặt trả lời hắn, hắn hoài nghi ta là hẳn là , huống hồ sau bệ hạ cũng tưởng biện pháp cứu ta đi ra ......"

Bùi Nghiêu ý thức thanh tỉnh chút, nhìn về phía Allen nhíu mi nói:"Ngài làm sao nghĩ đến này đến?"

Allen lắc đầu cười:"Vừa vô tình thấy được thứ nhất về hắn tin tức, đột nhiên nghĩ đến , hảo...... Không cần bởi vì ta chậm trễ chính sự, ngươi tiếp tục."

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  IWhere stories live. Discover now