THẾ THÂN LẠI THẤY THẾ THÂN

1K 13 3
                                    

THẾ THÂN LẠI THẤY THẾ THÂN

Tác giả: Tử ngự

Văn án :

Tần Dực bị quăng , sau đó tìm thế thân. Chủ công,he, nhị hóa công vs nhân thê thụ, thụ sủng công.

Tần Dực bị cùng hắn nói chuyện ba năm luyến ái bạn trai quăng, hắn đánh bậy đánh bạ tìm thế thân,

Nhưng là, ai có thể nói cho hắn, trong thiên hạ này như thế nào sẽ có như vậy cẩu huyết sự ! vì sao hắn tìm thế thân là hắn tình địch Bạch Nguyệt Quang?

Quả thật là thiên lý Chiêu Chiêu, báo ứng khó chịu, thay người giả nhân hằng thay chi.

Tác giả đột nhiên liền tưởng, ngươi xem thế thân có thể cùng Bạch Nguyệt Quang giống như, kia Bạch Nguyệt Quang cũng có thể là thế thân a, cho nên có này văn.

1,

Tần Dực vùi đầu uống rượu, ngồi ở hắn bên cạnh tiểu linh đối với hắn õng ẹo tạo dáng, còn thiếp lại đây, câu dẫn hắn hơn nửa ngày, hắn cũng không ngẩng đầu.

Tiểu linh hừ một tiếng, ngẩng đầu đi. Nếu không phải bởi vì Tần Dực là gương mặt lạ, bộ dạng còn soái, hắn có thể chú ý tới hắn ! liền biết uống rượu, hừ, uống chết ngươi.

Tần Dực không biết tiểu linh trong lòng nguyền rủa hắn, nhưng hắn xác thật rất tưởng uống tử.

Hắn thất tình .

Cùng hắn cùng nhau ba năm người yêu, cùng người khác chạy.

Hơn nữa người kia...... Cũng không so với chính mình cường, bình thường đều mắt cao hơn đỉnh Triệu Tỉnh như thế nào liền sẽ thích phải hắn, còn vì hắn cùng chính mình bài ?

Tần Dực thực úc bất ngờ, cho nên nương công ty trọng tâm chuyển dời cơ hội, ly khai hắn nguyên lai sinh hoạt z thành, đi tới s thành.

Đều nói mượn rượu kiêu sầu sầu càng sầu, nhưng Tần Dực uống rượu sau tâm tình rõ ràng hảo rất nhiều. Hắn thói quen cũng không tệ lắm, không nói nói mớ không nghiến răng, uống rượu không mượn rượu làm càn.

Nhưng có một khuyết điểm, uống rượu liền ngủ, kiên trì.

Vì thế, phục vụ sinh tiểu ca hậm hực .

Tần Dực uống say không còn biết gì, ghé vào trên bàn vẫn không nhúc nhích. Hắn vóc dáng cao lớn, còn tự động rơi xuống, phục vụ sinh cũng là thân kiều thể nhuyễn linh, cầm hắn căn bản không có biện pháp.

"Tề ca, ngươi đã tới, mau giúp ta một phen !" Thẳng đến một mặc màu trắng T shirt thanh niên đi vào đến, phục vụ sinh ra được giống thấy được cứu mạng rơm như vậy xông đến.

"Giúp ta đem hắn chuyển đến trong phòng đi." Phục vụ sinh nói, Tề Uyên gật gật đầu, giúp hắn đem Tần Dực chuyển đến phòng.

"Ngươi đi trước bận rộn đi, nơi này ta đến quản là được." Tề Uyên cười cười, hắn rất lâu chưa có tới nơi này , hôm nay cũng là cảm giác tịch mịch, cho nên đến xem. Không nghĩ tới vừa vào cửa liền thấy được một trúng ý , nhưng là vị này uống say .

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ