NHÀM CHÁN

949 8 2
                                    

NHÀM CHÁN

Tác giả : Nhân Sinh Tịch Mịch A

Chuyên tình thẳng nam soái khí công x yd không tiết tháo thụ, thẳng bẻ cong, pháo hữu biến chân ái?

1

Lục Dương cùng bạn gái ghé vào trên giường, hắn đang tại hút thuốc, bạn gái cầm hắn di động xem vi tín.

“Có cái gì hảo xem a? Lấy đến.” Hắn nhàn nhàn nhìn thoáng qua phiên hoàn hắn nói chuyện phiếm ghi lại, lại xem hắn bằng hữu quyển bạn gái.

“Xem xem nha.” Bạn gái nheo lại ánh mắt:“Làm gì? Có cái gì không cho xem gì đó?”

“Nga. Kia nhưng nhiều đi.” Lục Dương cười, đem tàn thuốc dụi tắt tại giường đầu trong gạt tàn, nghênh diện ngăn lại bạn gái một phát phấn quyền.

“Ai nha.” Bạn gái cùng hắn cười đùa hoàn tất, mê đầu trong chăn xoay đến xoay đi:“Hảo nhàm chán nha. Dương, chúng ta làm điểm cái gì đi?”

“Còn làm?” Lục Dương hoảng sợ, vẻ mặt đau khổ, thực vô dụng bộ dáng nói:“Ta hảo mệt a. Chính ngươi đến đây đi.”

“Súc sinh a.” Bạn gái mân mê miệng, mặc dù ở mắng, nhưng trong lòng cũng rất hưởng thụ hắn đùa giỡn:“Ta không phải nói h hảo sao?”

“Nhưng là mặt khác ta không có gì hứng thú.” Nhún vai, không để ý bạn gái tức giận mắng, Lục Dương quang lỏa thân thể hướng phòng tắm đi.

“Ngươi đang làm gì?” Tắm rửa xong, một thân ướt đẫm , Lục Dương cũng không sát, chỉ là dùng điều khăn mặt bao lấy nửa người dưới.

Vai rộng eo thon, còn rất có xem đầu bắp tay, bằng phẳng bụng, hơi chút dùng điểm lực liền sẽ hiển hiện ra Nhân Ngư tuyến. Dựa vào, chính mình dáng người như vậy hảo, này nữ nhân thế nhưng còn chỉ là mùi ngon theo dõi hắn di động?

Lục Dương là thực không yêu dùng điện thoại nhân.

Cái gì vi tín a, mạch mạch a, khác nam sinh yêu dùng ước pháo Thần Khí hắn toàn bộ không buông ở trong mắt.

Một phương diện là vì bộ dạng soái, không lo không nữu phao, về phương diện khác là vì hắn tự cho mình rất cao, đem chính mình đương phong lưu phóng khoáng nam thần, không chịu cùng phần đông điểu ti như vậy cả ngày nghĩ đánh pháo.

“Ha ha. Lại đây lại đây.” Bạn gái hướng hắn phất phất tay, ánh mắt lại còn giao ở trên màn hình.

“Lười.” Hắn đứng xem TV, trung siêu tiếp sóng, mỗ nổi tiếng bình luận viên đang tại thao thao bất tuyệt phiến tình, hắn một bên xem một bên thầm mắng thối chân, thình lình bạn gái đưa điện thoại di động màn hình hoành phóng tới hắn trước mắt.

Một điều hảo hữu xin tin tức.

Nơi phát ra, phụ cận nhân.

Avatar là nhất trương thực đẹp mắt trung tính phong mĩ thiếu niên, vừa thấy chính là từ trên mạng down cái loại này không bức cách ảnh chụp.

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ