THẦN MỘC NẠO BẤT TẪN END

550 11 0
                                    

Đệ 65 chương đính ước

Thanh Đồng lăng lăng do hắn thân, hiện tại không đau đầu, vì sao còn như vậy...... Rất nhanh, hắn liền vô tâm tư tưởng này mấy , Thần Hồn chạm nhau cảm giác thật là tốt đẹp, bắt nguồn từ linh hồn run rẩy để người muốn ngừng mà không được. Buông hai tay dần dần nâng lên, đáp lên Mạc Thiên Liêu bả vai.

Tả hữu đã bất cứ giá nào, Mạc Thiên Liêu đơn giản ôm chặt hắn, chậm rãi gia tăng này hôn. Nhất điểm nhất điểm tại kia hơi lạnh môi mỏng thượng cọ xát, nhẹ nhàng đẩy ra xỉ quan, nhấm nháp càng sâu ngọt lành.

Tu tiên người có thể đem hô hấp chuyển thành nội tức, liền tính hôn lên ba ngày ba đêm cũng không sợ không kịp thở. Thật dài một nụ hôn kết thúc, đã là nguyệt thượng trung thiên.

Chậm rãi tách ra, đem có chút như nhũn ra nhân chặn ngang ôm lấy, Mạc Thiên Liêu cúi đầu, dùng ngón cái nhẹ nhàng chà lau kia môi mỏng thượng thủy quang.

"Khả minh bạch ?" Cười khẽ nhìn cặp kia có chút mê mang Lưu Ly mục, Mạc Thiên Liêu một chút không lo lắng Thanh Đồng sẽ phát tính tình. Hắn miêu đã bị hắn dưỡng chín, hội cào hắn sẽ cắn hắn, cũng sẽ không rời đi hắn. Hắn liền là ti tiện lợi dụng miêu đối với hắn ỷ lại, một chút khiến Thanh Đồng thói quen loại này thân cận, khinh bạc.

"Ân?" Vừa từ cái loại này Thần Hồn chạm nhau trạng thái bên trong trở về, Thanh Đồng còn có chút phản ứng không lại đây.

Hôn hôn kia xinh đẹp không thể tư ánh mắt, Mạc Thiên Liêu đơn giản ôm hắn ngồi ở sơn đạo biên trên tảng đá, chậm rãi vỗ hắn lưng:"Chính là như vậy tình nan tự kiềm chế, khả đã hiểu?"

"Mạc Thiên Liêu......" Thanh Đồng đem cằm đặt ở Mạc Thiên Liêu trên vai, nhẹ giọng gọi hắn.

"Ân." Mạc Thiên Liêu đáp lời, phía trên vân đạm phong khinh, đại cục nắm chắc bộ dáng, kỳ thật khẩn trương trong lòng bàn tay đổ mồ hôi. Tối nay tỏ rõ cõi lòng, thuần túy là nhất thời xúc động, nếu Thanh Đồng có thể minh bạch hắn tâm tự nhiên là hảo, nếu là không rõ, kia...... Kia liền qua đoạn thời gian lại nói.

Thanh Đồng bĩu môi, đem mặt chôn đến Mạc Thiên Liêu cổ gian, hít ngửi hắn cần cổ mùi, há mồm, cắn đi xuống.

"Tê --" Mạc Thiên Liêu cương bất động, mặc hắn cắn.

"Ta là nam tử, ngươi cũng là." Thanh Đồng ngoạm kia một khối da thịt.

Mạc Thiên Liêu trái tim tọt lên cổ họng, cảm giác đã bị người nọ điêu ở trong miệng, bất ổn :"Ngô, không quan hệ, ta là nhân, ngươi là thú." Nếu thế nào cũng phải có điểm cái gì bất đồng tài năng tương luyến, kia nếu tính bất đồng là có thể, giống loài bất đồng tự nhiên cũng được.

Cắn hắn cổ nhân, nhịn không được phát ra một chuỗi cười khẽ. Nói cũng phải, liên là người là thú đô không quan trọng , còn để ý kia vài?"Ta không phải ngươi ma sủng."

"Đương nhiên không phải, sống cả hai đời chúng ta cũng không ký huyết khế." Mạc Thiên Liêu nhanh chóng đáp.

"Cũng không phải ngươi hậu cung mỹ nhân." Thanh Đồng nói, cắn được càng dùng lực .

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ