CÔNG LƯỢC BẢN - VÔ CP

2.1K 10 3
                                    

 CÔNG LƯỢC BẢN

Tác giả : Tiêu Tiêu Lạc Thu

Văn án :

Một cái nhìn như tam quan đoan chính năm hảo thanh niên không ngừng xuyên qua các màu tiểu thuyết xoạt hảo cảm độ chuyện xưa.

Đại khái đến xem lời nói, nhân vật chính Giang An đại khái là thuộc về “Thịnh tình thương”“Ôn nhu đệ tử tốt”“Săn sóc độ mãn điểm” Loại này kỳ quái thuộc tính, nhưng bởi vì nhân vật chính là cái nam nhân [yi], cho nên bài này chủ yếu miêu tả Giang An như thế nào kiến công lập nghiệp [ xoạt hảo cảm độ ].

Một câu văn án [ đi theo vở xuyên a xuyên, thể nghiệm nhân sinh trăm thái, lừa gạt một khỏa thiệt tình, được lần thứ nhất hồi ức, theo như nhu cầu ]

Gỡ mìn:

1. Hết thảy đều theo duyên

2. Nội dung vở kịch mập mờ hướng, đứng đắn cp vì 0,jq chính mình khai quật

3. Tác giả manh điểm kỳ quái, ngược điểm càng thâm

4. Giang An là cái người ở bên ngoài xem ra ba quan đều tại học sinh tốt, bên trong lại là cái truy đuổi kích thích, đối mới sự vật tràn ngập hiếu kỳ, đặc biệt thích chạy tại nguy hiểm biên giới hưởng thụ máu sôi trào cảm giác .... Người xấu?[ vạch rơi ] tác giả tuyệt không thừa nhận chính mình ghi người là người xấu. Nhân vật chính tại chậm rãi phát triển, hy vọng các ngươi thích hắn.

Nội dung nhãn: Giang hồ ân oán buồn vô cớ như mất

Tìm tòi mấu chốt chữ: Nhân vật chính: Giang An ┃phối hợp diễn: Một đống ┃khác: Một đống lớn

============================

Đệ 1 chương sau giờ ngọ đình nghỉ mát

Gió nhẹ trận trận, ấm áp dương quang nhẹ nhàng linh hoạt trải tại trên mình, làm cho người ta ấm dương dương chẳng muốn nhúc nhích, Giang An hiện tại trạng thái chính là như thế.

“Trốn học thật hạnh phúc a.” Giang An nhịn không được cảm thán thanh.

“Không có sai, thật sự là quá nhàn nhã .” Gì kỳ phụ họa.

 “Ta tính toán ở chỗ này lại ngốc đến trưa.” Giang An lắc đầu hoảng não khám phá hồng trần hiểu rõ cuộc đời ảo huyền trạng.

 “Muốn chết ni a, buổi chiều có mao khái khóa, ta không hội giúp ngươi tiểu tử điểm danh .” Gì kỳ mắt lé.

“Ca có chính quy xin nghỉ điều.” Giang An lão thần khắp nơi.

“Dựa vào, không nói sớm, lãng phí tỷ tâm tình!” Gì kỳ giơ chân.

Hôm nay là thứ sáu, buổi chiều có ngoại hiệu vì Diệt Tuyệt sư thái mao khái khóa,“Liên tiếp nhất định sẽ điểm danh, khóa khóa ra luyện tập” tiết tấu không phải từng học sinh đều có thể thong dong ứng đối . tự nhập học nâng liền thành thành thật thật trang ngoan học sinh Giang An tất nhiên là cho tới bây giờ không có bị chọn đến qua tật xấu, cho rằng cuối cùng bắt lấy Giang An tay cầm gì kỳ lúc này mới nhận thức đến lại một lần bị gạt sự thực, giẫm lên giày cao gót đạp đạp chạy xuống cầu thang hướng về phía dạy học lâu làm cuối cùng chạy trốn, đồng thời không quên quay đầu lại giơ quả đấm,“Ngươi tiểu tử chờ đó cho ta!”

TỔNG HỢP DANMEI CHỦ CÔNG  INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ