chương 3: Thuyền trưởng Jack... đó là ai vậy?

318 38 0
                                    

-Jack Sparrow, vĩnh biệt, nếu như có thể rời khỏi nơi này, ta nghĩ ta sẽ không ngại khi phải giết ngươi thêm một lần nữa. Tất nhiên đó chỉ là trong tưởng tượng hahaha...

-Hahaha... chúc ngươi may mắn!

Nhóm thuyền viên hai mát sáng rỡ, đống kho báu kia chỉ có bọn họ biết, có được chúng rồi, mỹ nữ, rượu ngon, những ngày tháng vui vẻ cách cũng không còn xa nữa.

Gió thổi lên đem những tiếng hoan hô mang đi, mà ở nơi này lưu lại một người nam nhân đang nhìn bầu trời với ánh mắt trống rỗng, không có gì đả kích hơn việc bị người mình tin tưởng nhất ruồng bỏ, Jack treo lên một nụ cười trào phúng, lớn tiếng xướng một khúc điệu hải tặc, chính là trong thanh âm không có chất hào sảng đậm nét xưa, mà lại phảng phất một chút cô độc, phiêu dạt tới tận chỗ của tôi.

Nhìn thấy chiến thuyền kia không có lưu lại lâu nên tôi lấy hết can đảm bơi đến một nơi gần đó, tôi không biết tại sao chiếc thuyền đó ở bên bờ tiểu đảo này lưu lại một hồi, tôi lấy một thái độ cẩn thận tới gần, đó là âm thanh gì? Trên đảo nhỏ dần truyền đến một thanh âm khàn khàn quạnh quẽ, là ai đang hát vậy?

-Yo ho, haul together, hoist theColors high . . . . .

Ca từ rõ ràng rất phóng đẵng nhưng lại được hát chẳng ra gì cả, ở trong nước biển bồi hồi một lúc, tới gần thêm tý nữa... hẳn là không có việc gì đi? chắc sẽ không bị phát hiện đâu... Thân thể theo suy nghĩ nhẹ nhàng lại gần tên hải tặc ở cách đó không xa, trải qua không biết bao năm tháng dưới đáy biển, tôi thừa nhận rằng mình có chút kích động khi nhìn thấy người kia, cũng có tò mò, ví dụ như chiến thuyền kia, hay là tên nam nhân đang ca hát này.

Mặt trời dần lặn về phía Tây, dư qua chiếu xuống mặt biển làm lộ ra một vẻ đặc biệt xinh đẹp, nhưng Jack lại không có tâm tình đi thưởng thức nó, hắn cố gắng tìm cách để thoát khỏi sợi dây thừng đang cột chặt hai tay, ở cách đó không xa là khẩu súng mà Barbossa để lại cho hắn, ngoài nó ra thì hắn cũng chỉ còn lại bộ trang phục đang mặc trên ngươi mà thôi.

-A, thuyền trưởng Jack vĩ đại chắc chắn sẽ quay trở lại. Tất nhiên, ta cũng rất thích danh hiệu" Anh hùng trên đảo" này!

Jack thì thào tự nói, nếu như không nói gì đó thì chắc có lẽ hắn sẽ phát điên lên mất: -Hi! Có ai không? Tốt nhất là mỹ nữ, nếu có thêm rượu Rum thì càng tốt. Barbossa thật keo kiệt, trên tàu Ngọc Trai Đen có rất nhiều rượu Rum mà ta không dễ gì mới thu thập được. Chậc ... trói chặt quá đấy!

Jack không để ý hình tượng mà ở trên nền cát lăn lộn cố gắng cởi dây trói, trông thật ngớ ngẩn. Tôi không có mở miệng, trước tiên ở xung quanh đảo thăm dò một chút, không biết là nên thất vọng hay là may mắn khi phát hiện ra đây là một hòn đảo hoàn toàn biệt lập. Được rồi, quay lại xem cái tên ngốc kia cái đã.

Thấy hai tay hắn bị trói ở sau lưng, bên người là một cây súng thoạt nhìn có chút lâu đời, trang phục trên người trông cũng không được tốt lắm. Tôi cẩn thận để không phát ra âm thanh, nhưng ánh mắt người nam nhân kia lại thật chuẩn xác nhìn về phía tôi, ánh mắt sắc bén đó khiến tôi có muốn chạy cũng chẳng thể được. Trời ạ! Trong nháy mắt tôi đã cho rằng hắn sẽ lao tới và giết tôi!

(đồng nhân cướp biển Caribbean) Nhân ngưWhere stories live. Discover now