Chap 45

14.4K 828 43
                                    

Jisoo và Jennie đang tay trong tay đi dạo trên con phố ẩm thực tấp nập người qua lại, nhưng họ không hề cảm thấy phiền hà mà đang rất hạnh phúc vì cảm xúc ấm nóng nơi lòng bàn tay của mỗi người. Jennie đưa cây kẹo bông đang cầm trên tay lên miệng Jisoo, mặc dù cô không thích ăn đồ quá ngọt nhưng cũng há miệng cắn một cái, kẹo tan ra vị ngọt lan tỏa trong miệng nhưng lại không ngọt ngào bằng trái tim cô bây giờ.

Đang chìm đắm trong hạnh phúc, bỗng bả vai cô như bị ai đó đấm vào, mất thăng bằng xém chút nữa té về phía trước rồi.

"Ai vậy?! Doris? Sao cậu lại ở đây?"

"Yah Kim Jisoo! Từ lúc mình ở nhà cậu về đến giờ cũng không thấy cậu gọi cho mình, đừng nói là cậu quên mình vẫn còn ở Hàn Quốc đó nha."

Từ sau hôm ở Kim gia, Doris về căn hộ mà Jisoo chọn mua cho mình, nhưng từ lúc đó đến bây giờ cũng không thấy cô gọi điện hay hẹn nàng đi chơi gì hết, chán muốn chết, gọi điện thì nói đang bận, đến công ty làm thư ký cho Kim tổng mà lại không thấy Kim tổng đâu, hôm nay lại thấy tay trong tay với em gái đi dạo.

"Hôm nay mình hơi bận việc ở công ty, không có thời gian đi chơi với cậu, xin mỗi mà."

"Bận việc công ty? Cậu đang nói dối mình đó hả? Đừng quên mình là thư ký của cậu đấy, hôm nay cậu có đến công ty hay không mình đều biết hết. Kim Jisoo khai mau lên, mấy hôm nay cậu làm gì?"

"Bận thật mà, ngày mai đến công ty sẽ nói chuyện với cậu sau, còn bây giờ cậu đi về ngủ sớm đi, không thôi mai trễ làm đấy."

Jennie nhìn hai người bọn họ nói chuyện mà không quan tâm đến sự hiện diện của mình ở đây có chút bực bội, nhưng nghe ra được một số chuyện trong đó khiến nàng vừa hài lòng vừa khó chịu. Chuyện làm nàng hài lòng là mấy hôm nay Jisoo cứ dính với nàng suốt mà bỏ bê việc công ty, còn quên luôn người "bạn" nước ngoài của mình, tốt lắm. Nhưng nàng vừa mới nghe cái gì?

"Chị là thư ký của Jisoo?"

Jennie nãy giờ mới lên tiếng, Doris rất ngây thơ tưởng đây chỉ là một câu hỏi bình thường liền vui vẻ gật đầu, làm thư ký cho Tổng giám đốc JSK ai mà không tự hào chứ, chỉ có Jisoo mới nghe ra được mùi giấm chua thoang thoảng đâu đây.

"Ra vậy...chị có muốn đi chơi ké cùng bọn tôi không?"

Khi Doris định vui vẻ đồng ý thì bị ánh mắt bất thường cùng mấy cái lắc đầu của Jisoo ở phía sau ngăn lại. Doris kia, bộ cậu không thấy câu hỏi này quá bất thường sao, "có muốn đi chơi ké cùng bọn tôi không" rõ ràng em ấy đang ám chỉ cậu là người thừa đó, còn ở đó cười tươi như vậy.

"À Jennie, Doris còn phải bận giúp chị soạn mấy bản hợp đồng, khônh rảnh đâu, chúng ta đi thôi, tạm biệt Doris!"

Jisoo nói rồi nhanh chóng nắm tay Jennie kéo đi, cô gái của cô ghen rồi a, phải giải thích mới được, nếu không Doris khi không lại bị người ta xem là tình địch.

Doris còn chưa kịp nói hết với Jisoo thì cô đã cùng em gái rời đi rồi, nàng nhận thấy quan hệ của hai người họ không bình thường a, em gái đối với nàng cũng không vui vẻ lắm. Sao cũng được, dù sao thì Jisoo cũng chỉ là con nuôi của bác Kim thôi, cho dù hai người họ là kiểu quan hệ đó cũng không có vấn đề gì, nàng sống ở nước ngoài nên rất thoáng a, chỉ giận cái chuyện tên Kim Jisoo đó có gái bỏ bạn.

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngOù les histoires vivent. Découvrez maintenant