Chap 24

10K 749 36
                                    

Joohyun bắt một chiếc taxi, đọc địa chỉ cho tài xế chở Jisoo về. Nàng cũng muốn đi cùng Jisoo cho an toàn nhưng sợ Jennie hiểu lầm nên nàng đành để cô tự về vậy.

Jisoo suốt quãng đường cứ lầm bầm nói gì đó, nước mắt hai bên chảy ra ướt đẫm cả mặt, đây là lần đầu tiên Jisoo uống rượu, còn uống đến say mèm như vậy. Hôm nay cô muốn mình say, say để không còn có thể suy nghĩ được gì nữa, ngày mai cô phải nói hết tất cả với Jennie nên cô không muốn mình suy nghĩ nhiều để trở nên mềm lòng.

Về tới nhà, Jisoo cũng không thèm mở đèn lên mà mò đường đi thẳng vào nhà. Những lúc tâm trạng tồi tệ như này người ta thường chỉ muốn mình chìm đắm trong bóng tối, một là để không ai nhìn thấy mình, hai là để mình không thể thấy ai.

"Chị đi đâu giờ này mới về?"

Giọng Jennie trong bóng tối vang lên pha một chút tức giận. Jisoo hơi giật mình nhưng cũng cố tỏ ra bình thản tiếp tục tìm kiếm đường về phòng.

"Chị có nghe em nói không?! Mau lại đây!"

"Có gì để mai nói đi, chị mệt quá."

"Chị uống rượu?"

"..."

"Tại sao lại uống rượu hả?!"

Jennie từ đâu vụt đến chắn trước mặt Jisoo khiến cô hơi lảo đảo, chống tay vào tường làm điểm tựa cười chua chát. Cô mong Jennie không nhìn thấy khuôn mặt và bộ dạng hiện giờ của cô. Nhưng mà nhìn thấy cũng được, nó có thể sẽ làm nàng sinh ra một chút chán ghét, như vậy sẽ dễ nói chuyện hơn.

"Thích thì uống thôi, tránh ra chị phải về phòng."

"Kim Jisoo! Hôm nay chị bị sao vậy hả? Từ lúc nói chuyện với ba xong không nói với em một tiếng lại bỏ đi ra ngoài tới giờ này mới về, còn dám uống rượu nữa, chị có biết em lo lắng thế nào không?! Em đã đi tìm chị cả buổi đó!"

"Kim Jennie, em phiền quá, tôi muốn đi đâu cũng phải nói cho em biết sao? Tôi mệt lắm rồi, tôi muốn ngủ, có gì để mai nói đi."

Jisoo bỏ ngoài tai những gì Jennie nói, lách qua người nàng đi về phòng. Jennie bần thần nhìn bộ dáng khập khiễng của Jisoo. Mọi chuyện là sao đây? Jisoo nói nàng phiền? Jisoo của nàng bị làm sao vậy?

.

Ánh mắt chiếu vào phòng, nhiệt độ thay đổi làm Jisoo nhíu mày tỉnh giấc, cả người vô cùng mệt mỏi, cô cố gắng gượng ngồi dậy. Một cơn đau đầu ập đến, đau như búa bổ, Jisoo khó chịu ôm đầu. Đây là hậu quả của việc uống nhiều rượu sao?

"Tỉnh rồi sao?"

"Ân?"

Jisoo giật mình bởi người trước mặt, Jennie đanh mặt ngồi trên ghế nhìn cô. Xem đi, bộ dạng như vậy có một chút gì là giống Kim Jisoo của nàng không chứ.

"Em...em thức sớm vậy..."

"Không sớm, là do chị thức quá trễ thôi."

"Ừm."

Jisoo bước xuống giường đi vào phòng tắm, cả đêm qua không tắm làm cả người cô bức rức khó chịu, chắc cả người hôi mùi rượu hết rồi.

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ