Chap 22

11K 727 52
                                    

Kỳ thi tốt nghiệp của Jisoo và Chaeyoung diễn ra rất suông sẻ, Jisoo như thường lệ vẫn đứng nhất trường, Chaeyoung thì kỳ thi này tiến bộ rất nhiều, vượt cả ngoài mong đợi, điểm số của nàng nằm trong top 10 của trường và chắn chắc sẽ tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu. Đó là thành quả của công sức bỏ ra mấy tháng trời để ôn luyện.

Hôm nay là ngày trường Jisoo tổ chức buổi lễ tốt nghiệp tri ân học viên cuối cấp, có cả Jennie và Lisa đến tham gia. Thầy hiệu trưởng đọc tên top 10 của trường nên nhận bằng tốt nghiệp, Jisoo và Chaeyoung vui vẻ đi lên.

Jisoo thì ai cũng đoán được nhưng việc Chaeyoung đứng trong top 10 gây khá nhiều tranh cãi trên diễn đàn của trường. Nhiều học viên còn tung tin đồn xấu là do Chaeyoung có sự hậu thuẫn từ gia đình nên mới được kết quả cao như vậy, chứ làm sao mà một người có kết quả chỉ vừa đủ mức khá lại có thể vượt lên được top 10? Nhưng tin đồn đó nhanh chóng được thầy hiệu trưởng phong tỏa và ngăn chặn lại. Tuy ông không ưa gì Park Chaeyoung nhưng cũng phải nể Park gia vài phần.

Jennie và Lisa ở dưới mỉm cười nhìn Jisoo và Chaeyoung, chỉ có họ mới biết cảm giác tự hào và thỏa mãn trong lòng mình lúc này nhiều thế nào khi thấy người mình yêu được tung hô.

Ngoài ra còn có một ánh mắt nhu tình dõi theo Jisoo từ đầu buổi lễ tốt nghiệp đến giờ. Joohyun chỉ có thể đứng một góc mà thầm chúc mừng cho Jisoo, nàng đã chuẩn bị mọi thứ, kể cả quà tặng để mừng Jisoo tốt nghiệp, nhưng Joohyun không ngờ là Jennie cũng có mặt ở đây nên nàng không dám ra gặp mặt Jisoo. Khổ thật, chỉ là muốn chúc mừng thôi cũng khó khăn đến vậy sao?

Jisoo, Chaeyoung đi xuống chỗ Jennie và Lisa ngồi. Bốn người họ thu hút hết sự chú ý của tất cả học viên trong trường, ngay cả dàn giáo viên nhà trường cũng tò mò không kém khi bốn người toàn giàu có và ưu tú tụ họp lại với nhau, hơn nữa là họ vô cùng nổi bật và xinh đẹp.

"Chaeyoung, sau khi tốt nghiệp em tính làm gì?"

"Ừm, em sẽ đến Park thị làm việc, ba em đã sắp xếp hết rồi."

"Vậy thì tốt quá còn gì."

"Chaeng của mình giỏi quá đi, tốt nghiệp loại ưu luôn nè."

"Hihi cảm ơn cậu."

Jennie liếc mắt khinh thường Lisa và Chaeyoung. Hai đứa này còn chưa công khai yêu nhau mà đã sến súa như vậy rồi, gì mà Chaeng của mình. Không biết sau khi yêu nhau còn đến cỡ nào nữa.

"Jisoo à, lúc chúng ta mới yêu nhau cũng đâu có sến tới vậy đâu phải không?"

"Hmm chị cũng không nhớ nữa."

"Yah yêu cái gì mà yêu, bạn bè khen nhau không được à?!"

Chaeyoung xấu hổ trừng mắt Jisoo và Jennie, không nhắc thì thôi nhắc lại Chaeyoung càng cảm thấy giận. Từ khi nàng nói cho nàng thời gian thì tên Lalisa đó dường như im thin thít luôn, không đề cập đến vấn đề đó nữa. Nàng nói là nói vậy thôi chứ cũng phải mặt dày theo đuổi một chút chứ, làm hại bây giờ Chaeyoung muốn mở miệng cũng không biết phải nói thế nào.

"Ừm...Chaeyoung à, ra đây với mình."

Lisa trầm mặt một chút rồi bỗng dưng đứng phắt dậy nắm tay Chaeyoung kéo đi, Chaeyoung cũng hơi bất ngờ nhưng cũng ngại ngùng đi theo, chắc nàng cũng đoán ra được là Lisa sắp làm gì.

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora