Chap 33

11K 791 85
                                    

Xong hết việc cũng đã xế chiều, Jisoo nhìn đồng hồ rồi vội vàng xách túi xách đi ra ngoài, chưa biết Jennie sẽ ra về giờ nào nhưng đến đợi sớm thì vẫn hơn. Lái xe đến Kim thị, Jisoo không đi vào trong mà tấp xe vào một chỗ gần đó ngồi đợi. Giờ này nhân viên Kim thị chỉ vừa mới tan làm thôi nên chắc Jennie vẫn chưa về, tốt quá.

Khi nhân viên đã ra về hết, ngồi đợi thêm tầm hai mươi phút sau thì thấy có một chiếc xe hơi chạy đến dừng ngay trước cổng, Jisoo nhíu mày mở cửa kính xe ra để nhìn cho rõ. Trong lòng khó chịu khi thấy Lee Seung Gi bước từ trên xe xuống, hắn ta làm gì xuất hiện ở đây? Hắn có hẹn với Jennie sao? Không thể được.

Jisoo mở cửa xuống xe, vừa đi được ba bước thì lại thấy Jennie từ trong Kim thị đi ra, bước chân càng vội vàng hơn nữa chuyển sang chạy.

Jennie vừa ra khỏi cổng thì thấy Seung Gi đang đứng đó, chán nản thở dài một cái rồi đi về phía hắn. Lee Seung Gi thấy Jennie đi ra thì vui vẻ cười một cái, hắn đi lại định nắm tay Jennie thì tay nàng đã bị một bàn tay khác nắm lấy, một thân ảnh xuất hiện đứng chắn trước mặt Seung Gi làm hắn ta nhíu mày, Jennie cũng giật mình khi thấy cô ở đây. Thấy rõ được mặt Jisoo, hắn ta nhất thời bất động, đại não cố gắng hoạt động nhớ ra được gì đó, mặt hắn chuyển từ đỏ sang trắng rồi lại xanh.

"Kim Jisoo? Cô...cô sao lại ở đây? Không phải cô đã đi rồi sao?!"

"Sao tôi lại không thể ở đây? Đi rồi thì không được về à?"

Jisoo nhìn một lượt từ trên xuống dưới người hắn, vẫn không có gì đặc biệt, ngoài cái kiểu tóc thay đổi thì nhìn vẫn đại trà như lúc trước. Hôm trước không nhìn rõ hắn còn thấy có chút lo sợ, nhưng bây giờ đã rõ rồi, Jennie không thể nào thích kiểu người này được

"Cô! Cô đang làm gì vậy? Bỏ tay Jennie ra mau, chúng tôi còn phải đi ăn."

Seung Gi lấn tới định giành lấy tay Jennie nhưng Jisoo đẩy hắn ra, kéo Jennie về phía sau. Jennie đứng phía sau nhìn thấy bộ dạng xù lông của Jisoo làm nàng nhớ lại lần cả hai ở quán gà, Jisoo cũng có thái độ như vậy, nàng cố kìm nén lại khóe môi đang muốn vểnh lên. Lee Seung Gi tức giận định xông tới lần nữa thì Jennie mới lên tiếng.

"Này! Muốn đánh nhau ở đây lắm đúng không? Nên nhớ hai người đang đứng trước công ty của tôi đấy."

Lee Seung Gi tưởng Jennie bênh Jisoo nên lửa giận càng lớn hơn, hắn ta lườm Jisoo như muốn ăn tươi nuốt sống cô, Jisoo cũng nghĩ vậy nên nhếch miệng thách thức hắn. Nhưng chưa đắc ý được ba giây thì gương mặt cô sượng lại khi Jennie rút tay mình ra khỏi tay cô.

"Tôi có hẹn với Seung Gi đi ăn tối, có chuyện gì để mai nói, chị về đi."

Lee Seung Gi hơi bất ngờ nhưng cũng gật đầu đáp ứng, bạo dạn đặt tay mình lên vai Jennie rồi mở cửa xe cho nàng đi lên. Jisoo nhìn một màn chướng mắt trước mắt mà nói lớn.

"Yah Kim Jennie! Mẹ kêu chị là đến đón em về nhà ăn tối với ba mẹ đấy, em thử từ chối xem? Đã mấy tháng rồi ngay cả bữa cơm em cũng không ăn với ba mẹ, hôm nay em thà đi ăn với tên đó cũng không muốn về nhà ăn đúng không? Hôm nay em phải bắt buộc phải đi theo chị."

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngWhere stories live. Discover now