Chap 21

11.2K 811 44
                                    

Trong phòng hiệu trưởng, thầy hiệu trưởng ngồi trên ghế làm việc, ông ta là một người đàn ông trông béo, khuôn mặt phúc hậu nhưng nhìn có vẻ giả dối với mái tóc thưa thớt trên đầu. Đối diện là Jisoo và một nam sinh trông khá bỡn cợt, Bae Joohyun đứng phía sau áy náy nhìn hiệu trưởng.

"Cô Bae, tôi cần cô giải thích mọi chuyện rõ ràng."

"Thưa hiệu trưởng, chuyện này..."

"Là lỗi của em, là em đã đánh bạn ấy trước."

Jisoo không nhanh không chậm thừa nhận, cô chỉ nói sự thật thôi, là cô đã ra tay trước, nhưng cô không cảm thấy mình làm sai.

Nam sinh bên cạnh nghe Jisoo nói như vậy thì nhếch miệng cười đểu, thái độ này lọt vào mắt thầy hiệu trưởng khiến ông ta có phần bài xích. Thầy hiệu trưởng rất coi trọng Jisoo, từ khi cô chuyển vào trường học với hàng loạt thành tích đáng nể thì danh tiếng của trường ngày càng vang xa, có thể nói trong chuyện lần này ông ta thiên vị Jisoo.

"Kim Jisoo, tại sao em lại đánh bạn học Sunwoo?"

"Cậu ấy nói những điều không nên nói khiến em ngứa tay nên em đã đánh cậu ấy một cái."

"Thầy có nghe chưa? Là nó đánh em trước rồi em mới đánh lại nên thầy phải trách phạt nó. Bộ tưởng học giỏi là hay lắm sao?"

Sunwoo khiêu khích nhìn Jisoo nhưng cô không bận tâm đến. Joohyun phía sau ra hiệu Sunwoo im lặng, nàng sợ Sunwoo sẽ chọc giận Jisoo khiến cô ra tay như khi nãy. Cũng sắp thi tốt nghiệp rồi, Joohyun không muốn Jisoo gặp những chuyện rắc rối ảnh hưởng đến việc học của cô đâu.

"Trò Sunwoo, thầy chưa có hỏi em, yêu cầu em im lặng. Dù Jisoo có đánh em trước nhưng em cũng đã đánh lại nên chuyện lần này em cũng có tội."

"Thầy..."

RẦM. Sunwoo còn chưa nói được gì thì cánh cửa phòng bị bật mở ra không thương tiếc. Jennie với khuôn mặt lo lắng từ ngoài bước vội vào trong, theo sau là Lisa và Chaeyoung. Thầy hiệu trưởng và Sunwoo bất ngờ nhìn Jennie, Joohyun thì vẫn bình tĩnh không biểu hiện gì.

"Kim...Kim tiểu thư, tại sao cô lại đến đây vậy?"

Thầy hiệu trưởng thấy Jennie thì hốt hoảng đứng dậy, nắm hai tay lại đứng dậy chào hỏi nàng.

"Jennie?"

"Ai đánh chị?"

Jennie đi lại sờ nhẹ lên vết rách ở khóe môi Jisoo, ánh mắt từ lo lắng chuyển sang lạnh dần. Jisoo nắm tay Jennie giải thích.

"Không sao, chỉ bị nhẹ thôi, là chị đánh người ta trước."

Jennie không nói gì nhìn chằm chằm Jisoo khiến cô chột dạ, sau đó nàng quay qua nhìn Sunwoo đang ngơ ngẫn nhìn mình cất giọng đều đều hỏi.

"Cậu đã làm gì Jisoo?"

Chaeyoung và Lisa ở phía sau khóe môi giật giật, bênh thì bênh cũng vừa phải thôi chứ, rõ ràng Jisoo chỉ bị rách khóe môi trong khi Sunwoo ngồi đó với một khuôn mặt sưng đỏ, nhìn trông thảm hại hơn Jisoo rất nhiều.

"Mọi người...là tại Sunwoo em ấy đã sỉ nhục Jisoo, em ấy nói Jisoo nhờ có quan hệ mờ ám với tôi nên mới được điểm cao, đây không phải lỗi của Jisoo đâu."

Jensoo | Xước Gai Hoa HồngWhere stories live. Discover now