Phiên ngoại 3: Hàn Ngạo (Hoàn).

2K 130 30
                                    

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn quỷ công x Dương quang người thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

Phiên ngoại 3: Hàn Ngạo.

.

"Ký ức của cậu trải dài giống như thước phim điện ảnh, trong đó có một đoạn rất đặc biệt, là đoạn cậu đau lòng nhất, nó liên quan đến một người tên là Hàn Ngạo, cậu ta đã từng là anh trai cậu, nhưng cậu phải quên nó đi, quên hết những ký ức không đẹp liên quan đến người anh ấy đi... Quên đi... Quên đi thôi... Trước giờ cậu chỉ có một người anh trai tên là Hàn Dương, người anh ấy rất tốt với cậu, cậu có cha, có mẹ, bọn họ đều đối xử tốt và sống bên cạnh cậu..."

Hàn Ngạo lạnh lẽo nhìn bác sĩ thôi miên Hàn Dật, dù những lời nói đó rất chói tai nhưng thực chất hắn lại thấy nhẹ nhõm, hắn thật sự không thể thờ ơ lãnh đạm nhìn Hàn Dật tổn thương bản thân. Tuy mỗi lần Hàn Dật tự hại đều bị hắn ngăn cản giải trừ, nhưng những vết thương lòng không thành đó dường như luôn hằn lên trái tim em ấy.

Nhớ lại Hàn Dật từng thức giấc giữa đêm từ giấc mộng, ôm hắn khóc hỏi, "Daniel, nếu em chết rồi, không còn được thấy anh nữa thì biết làm sao bây giờ?" Khi đó hắn trả lời không nghĩ ngợi, "Chúng ta là một, em chết rồi anh sẽ không sống một mình, tương tự, anh chết rồi cũng sẽ dẫn em đi cùng." Nhưng sau khi sự tình xảy ra thật thì hắn mới phát hiện mình sai rồi.

Bé cưng mà hắn yêu chiều từ nhỏ, sao hắn có thể cam tâm để em ấy chịu một chút thiệt thòi ấm ức, đau khổ nào? Thế mà cũng chính là hắn mang đến tổn thương cho người hắn thương nhất. Mỗi lần nghĩ đến việc này hắn lại hận bản thân không đủ mạnh, không có năng lực bảo vệ tốt cho mình và người thương. Song song với nỗi oán trách bản thân, Hàn Ngạo ngạc nhiên khi nhận thấy mình thật sự dồi dào sức mạnh, đến khi hiểu ra sự bí ẩn bên trong thì hắn bắt đầu tập luyện và thử nghiệm không ngừng, chỉ mong được ở bên người thương lâu hơn một chút, lâu hơn chút nữa.

Kết quả của thôi miên xuất hiện, quả thật Hàn Dật hoàn toàn không nhớ từng có một người như hắn tồn tại, bác sĩ thực hiện cho Hàn Dật sự ám thị chiều sâu khó giải, nếu không phải tất cả người của Hàn gia đều ký giấy cam kết, cộng với tình trạng bệnh nhân thật sự nghiêm trọng thì ông ấy cũng không dám làm ra biện pháp thôi miên đã vượt khỏi ranh giới của pháp luật và đạo đức. Có điều mệnh lệnh thôi miên của bác sĩ không phải vạn năng, ký ức hư cấu cũng có trăm ngàn kẽ hở, tác dụng phụ cũng bắt đầu xuất hiện ngay từ phút đầu.

Tất cả mọi người đều quên đi một điều rằng tình cảm Hàn Dật dành cho hắn không phải chỉ là tình cảm anh em, thuật thôi miên đã di dời ký ức cũng như tình yêu của Hàn Dật dành cho hắn sang trên người Hàn Dương. Song đến khi Hàn Dương nhận ra điều ấy thì tâm đã đắm chìm, bấy giờ đã muộn màng, chỉ biết chôn sâu chân tướng dưới đáy lòng, an phận làm một kẻ thế thân cho hắn, thay thế hắn chăm sóc cho Hàn Dật.

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ