14: Nhân vật chính lên sàn.

1.4K 129 4
                                    

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn quỷ công x Dương quang người thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

14: Nhân vật chính lên sàn.

.

"Tiểu thư kế tiếp mẹ thấy rất được đó nhé, các con để tâm chút, đừng cứ trưng bộ dạng bơ phờ ỉu xìu ra vậy chứ!" Tifa bất lực nhìn thái độ tiêu cực của hai đứa con trai.

Ngày đầu tiên của buổi xem mắt, mới đầu Hàn Ngạo và Hàn Dật còn cố lên tinh thần đối đáp qua lại, nhưng đến chiều rõ ràng chán nản đi rất nhiều, buổi xem mắt ngày thứ hai, trên mặt cả hai đã có vẻ mất kiên nhẫn, đối xử với các tiểu thư đến xem mắt cũng lạnh nhạt dần, đến nửa cuối ngày thì mặt cả hai lại càng "khắm" hơn.

Đa phần con cái Hàn gia đều chịu ảnh hưởng bởi văn hóa Mỹ của Tifa, không xem trọng vấn đề gia cảnh dòng dõi, nhưng những nàng tiểu thư vẫn còn nhỏ tuổi chưa hiểu cách kìm chế lại khác, lời nói hành động không một cái nào không bộc lộ cảm giác vênh váo hung hăng của thiên kim nổi tiếng, được chiều chuộng quen rồi nên nói chuyện với các cô phải thật cẩn thận, sau một lúc dù giáo dưỡng của cả hai tốt cách mấy cũng khó tránh khỏi khó chịu trong lòng, vả lại họ vốn không cam tình tâm tình nguyện vì thế đến hiện tại cơ bản chỉ còn Tifa cố chèo chống, giao lưu với các cô gái đó.

Nhưng cô gái vừa ngồi xuống trước mặt hai người lại làm cả hai thật sự phấn chấn hơn hẳn, với Hàn Dật là vì bất ngờ, còn với Hàn Ngạo là vì nữ chính của vở kịch rốt cuộc cũng xuất hiện.

Đánh giá đầu tiên Tifa dành cho Giang Linh cũng giống như rất nhiều người khác, bà thích cô bé này, "Chào tiểu thư Giang!"

"Chào bác ạ, Hàn Ngạo, Hàn Dật vẫn khỏe ha, chưa gì mà chúng ta lại gặp nhau rồi!" Thái độ của Giang Linh vẫn tự nhiên đúng mực như bình thường, thân thiện không có một tí kênh kiệu nào nhưng vẫn có thể khiến người ta cảm giác được xuất thân không tầm thường.

Tifa nghe Giang Linh nói thế, bà nhớ đến tài liệu đọc lúc trước, cô bé học cùng trường với Hàn Ngạo và Hàn Dật nên vui vẻ hỏi: "Ồ? Xem ra tiểu Giang có quen với hai đứa con của tôi à?"

"Vâng ạ, cháu học cùng trường với hai em ấy, đúng là có quen biết, hơn nữa... cũng có thể xem là bạn bè." Nói đến hai chữ bạn bè Giang Linh còn tạm dừng, hơi ngượng ngùng liếc sang Hàn Dật.

Tifa thấy Giang Linh như vậy, bà bỗng cảm giác được điều gì đó, quay sang hỏi hai người: "Sao cả hai đứa đều không nhắc gì đến chuyện quen biết tiểu thư Giang?"

Nhớ lại chuyện trước đó, Hàn Dật vẫn không thể bình tâm đối mặt với Giang Linh, cậu tưởng mẹ đang để ý cậu thất lễ nên đỏ mặt vò đầu xin lỗi: "À, con vẫn chưa kịp nói..."

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ