17: Đột tử.

1.3K 124 7
                                    

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn quỷ công x Dương quang người thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

17: Đột tử.

.

Hàn Ngạo ngồi trước cửa sổ dùng laptop, hắn nhìn xuống lầu thấy Hàn Dật vẫn đang vẽ tranh ở vườn hoa, không có gì bất thường thì vặn eo, thả lỏng người tựa lưng ra ghế ngồi.

"Cốc cốc cốc." Sau khi gõ cửa lịch sử, giọng của người hầu gái vang lên ngoài cửa, "Cậu hai."

"Vào đi!"

Người hầu gái nghe vậy thì mở cửa đi vào, đến trước mặt Hàn Ngạo nâng hai hộp gỗ trong tay lên, "Cậu hai, vật cậu giao đã tu sửa xong rồi."

Hàn Ngạo gật đầu, "Ừ, để trên bàn đi."

Người hầu gái bỏ hai cái hộp xuống, nhưng cô không đi ngay, "Cậu Thẩm đến rồi, nói là muốn gặp cậu, cậu ấy đang nói chuyện với phu nhân."

Hàn Ngạo tính thời gian, với tính cách của Thẩm Minh Vũ thì đúng là sẽ đến tìm hắn, "Bảo anh ta lên đây đi."

Người hầu gái cúi người với Hàn Ngạo rồi xoay người rời đi, Hàn Ngạo mở một hộp gỗ trên bàn, lấy lọ thủy tinh được bọc trong lụa đỏ ra ngắm nhìn, trên gương mặt hiếm khi nở nụ cười hạnh phúc.

Không lâu sau Thẩm Minh Vũ đi lên, vừa vào phòng đập vào mắt đầu tiên là cảnh tượng khá quái dị ấy, Hàn Ngạo cười đặc biệt dịu dàng với một cái lọ, y không khỏi khó hiểu hỏi, "Em cầm cái gì vậy?"

Hàn Ngạo nghe thấy giọng Thẩm Minh Vũ thì cười trả lời: "Bùa hộ mệnh rất quý giá." Nói xong hắn cẩn thận cất cái lọ vào lại trong hộp.

Thẩm Minh Vũ ngạc nhiên trợn tròn mắt, "Ồ! Chẳng lẽ là cái... lọ đựng cuống rốn trong truyền thuyết?" Việc này Thẩm Minh Vũ từng nghe kể, lúc Hàn Ngạo và Hàn Dật chào đời thì bà nội vẫn còn sống, bà mê tín bói cho hai cháu trai một quẻ, kết quả thầy số phán rằng mức âm khí của bào thai trong bụng Tifa rất nặng, tượng trưng cho lắm bệnh đoản mệnh, để hóa giải thì thầy bảo người Hàn gia phải giữ lại cuống rốn của đứa trẻ chế thành cái lọ tương tự bùa hộ mệnh, "Hóa ra là cái lọ lớn như vậy, thảo nào chưa từng thấy hai đứa mang theo." Loại đồ vật mê tín như thế kia chỉ có người già mới bị lừa chứ bây giờ còn mấy ai tin cái này, toàn là lời nói vô căn cứ.

"Anh tìm tôi là muốn biết chuyện gì?" Hàn Ngạo không tán dóc nhiều với Thẩm Minh Vũ mà đi thẳng vào vấn đề.

Thẩm Minh Vũ nghĩ đến mục đích mình đến đây, y cười có phần cay đắng, "Không, anh đến chúc mừng em, không những trừ khử được tình địch mà còn lợi dụng Giang gia trừ khử đám bọn lão ngũ Thích để báo thù cho con gái, không tốn một binh một tốt nào vẫn đạt được bước đệm tiến vào Đông Thành, đúng là một mũi tên trúng hai con chim!" Mà đây chỉ là những gì y biết, sợ là ở những góc khuất y không biết thì Hàn Ngạo còn đạt được nhiều thứ hơn.

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ