20: Tóc.

1.1K 109 20
                                    

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn quỷ công x Dương quang người thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

20: Tóc.

.

Bây giờ đã là giờ nghỉ trưa nhưng Hàn Dật và Bạch Hoa vẫn không thể rời khỏi phòng vẽ tranh, hôm nay là ngày cuối cùng nộp tranh nên bọn cậu phải vẽ xong và nộp trước buổi chiều, không thì sẽ bị người giảng viên già đánh dấu vào cuốn sổ nhỏ, đến khi cả hai bị đánh dấu đủ năm lần sẽ trượt môn.

"Ôi ~ Cuối cùng cũng vẽ xong, mẹ nó ông đây mệt muốn chết!" Bạch Hoa thở dài, phẩy phẩy cái tay cứng đờ vì cầm bút, nâng cánh tay nhức mỏi lên rồi ngã ngồi xuống ghế.

Hàn Dật xong trước Bạch Hoa mấy phút, cậu cầm vài tờ giấy vẽ cũ quạt gió cho bức vẽ, đợi màu khô, "Mày làm tranh khô nhanh nhanh còn nộp, chứ để một lúc nữa căn tin không còn cơm ăn đâu."

"Kệ, lem màu thì lem màu, để vậy nộp luôn! Mày đừng quạt nữa, tẩy rửa dụng cụ đi, chúng ta nộp bài." Dứt lời Bạch Hoa kéo Hàn Dật đến cái bồn vội vàng rửa sạch dụng cụ xong quay về dọn dẹp bảng vẽ vân vân, bức vẽ vừa chạm xuống chồng tranh thì họ cũng đồng thời chạy xuống căn tin.

Lúc này đã qua giờ cao điểm ăn cơm, căn tin không còn đông đúc, đồ ăn ngon cũng vơi đi nhiều, cả hai đi vào thì thấy lão đại, lão tam vẫy tay với mình, còn có hai cô bạn gái mới của hai người đó và cả Dương Diệp.

Lão đại thấy hai người bước lại thì đặt hai phần cơm nước trước mặt cả hai: "Chờ tụi mày thôi đấy, nhớ là nhờ Dương Diệp đút tiền đó nhé, tụi tao còn có việc, đi trước đây!"

Bạch Hoa nghe xong châm chọc: "Xì, gì mà có việc, không phải là sốt ruột 'hẹn hò' à?" Bạch Hoa cường điệu vẻ mặt, cố ý nói nhấn mạnh vào từ hẹn hò làm lão tam và mấy nữ sinh bị chọc bật cười.

"Ừ ừ! Anh đây không lắm mồm với tụi bây nữa, đi thôi!" Lão đại hất đầu với lão tam và hai người bạn gái, bọn họ vội vã chào xong bỏ đi.

Bạch Hoa hếch mày cười với Dương Diệp, không nói thêm gì mà ngồi xuống đối diện với cô, cúi đầu ăn như hổ đói, Hàn Dật thì lại trò chuyện với Dương Diệp, "Chị dâu, nhóm lão đại đi đâu vậy?"

"Hình như đi xem phim." Nói xong Dương Diệp hơi liếc sang Bạch Hoa cười tiếc nuối, "Đáng tiếc hôm nay chị với anh ấy đều không có thời gian." Lão đại và lão tam cùng khoa, xế chiều hôm nay đều không có tiết, còn cậu, Bạch Hoa và Dương Diệp lại giống nhau, buổi chiều có tiết học, vì thế buổi hẹn hôm nay Bạch Hoa và Dương Diệp đều không đi.

(Đọc truyện ở nhà edit chính chủ: https://www.wattpad.com/user/kuroneko3026 để ủng hộ editor)

"Hôm nào cũng bảo Bạch Hoa dẫn chị đi đi..." Hàn Dật chưa nói xong thì tiếng chuông điện thoại reo lên, cậu lấy ra nhìn, là một dãy số ẩn do sáu dấu * tạo thành, cậu ấn nút nhận cuộc gọi, "Alo?"

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ