19: Làn sóng này chưa yên làn sóng khác đã ập đến.

1.2K 123 8
                                    

QUỶ BÁM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

QUỶ BÁM

Tác giả: Thú Nhĩ Nương

Thể loại: Hiện đại, chấp niệm quỷ công, anh em song sinh, linh dị thần quái, bất luân chi luyến, tình hữu độc chung, kiếp trước kiếp này, HE.

Tag của biên tập: Chấp niệm biến thái bệnh kiều tàn nhẫn quỷ công x Dương quang người thụ, kinh dị, hắc ám.

Biên tập: ♪ Đậu ♪

19: Làn sóng này chưa yên làn sóng khác đã ập đến.

.

Trong căn phòng u ám tĩnh lặng, cậu có thể nghe được tiếng đồng hồ chuyển động "tích tắc", mơ mơ màng màng nghe thấy giọng nói mờ ảo của người đàn ông trung niên, "Sau khi tôi đếm đến ba, cậu mở mắt ra và nhìn vào mắt tôi, một, hai, ba."

Cậu không tự chủ được mở mắt ra, bốn phía đều vô cùng mơ hồ, thậm chí còn không thấy rõ tướng mạo của người đàn ông gần trong gang tấc, nhưng cậu lại thấy rõ ràng đôi mắt ở đối diện một cách lạ thường, dường như chúng có sức hấp dẫn không tầm thường, khiến người ta nhìn là quên hết tất thảy, không nhớ ra được chuyện gì.

Giọng nói của người đàn ông lại vang lên chậm rãi, "Ký ức của cậu trải dài giống như thước phim điện ảnh, trong đó có một đoạn rất đặc biệt, là đoạn cậu đau lòng nhất, nó liên quan đến một người tên là Hàn Ngạo, cậu ta đã từng là anh trai cậu, nhưng cậu phải quên nó đi, quên hết những ký ức không đẹp liên quan đến người anh ấy đi... Quên đi... Quên đi thôi... Trước giờ cậu chỉ có một người anh trai tên là Hàn Dương, người anh ấy rất tốt với cậu, cậu có cha, có mẹ, bọn họ đều sống bên cạnh cậu... Những gì tôi nói sau đây là quá trình sống của cậu, cậu phải nhớ cho kỹ, nếu tiếp xúc với sự tình nào trái với quá trình ấy thì cậu phải tự động không quan tâm hoặc là quên đi..."

Quên đi... Quên đi... Quên đi... Hai chữ đó không ngừng vang vọng trong đầu Hàn Dật, cậu bắt đầu thấy đau đầu, giọng của người đàn ông vẫn liên tục nói gì đấy nhỏ dần, cảnh vật xung quanh biến hóa, cậu đang chạy trên một con đường nào đó, người run lẩy bẩy, nước mắt liên tục tuôn trào.

Có người đuổi theo cậu ở sau, cậu nhất định phải chạy trốn, bằng không...

Đột nhiên, cậu cảm thấy có người đẩy mình từ đằng sau, sức lực lớn kinh hoàng, cậu bị đẩy về trước loạng choạng ngã xuống đất, mơ hồ quay đầu lại, một bóng người màu đen ngã xuống trước mắt, sau đó bánh xe của chiếc xe tải cán lên... Từ sau khi cảnh vật biến hóa thì không hề có âm thanh, nhưng trong tích tắc ấy nó bất ngờ khôi phục, cậu nghe rõ ràng một tiếng "phụt ~", dòng máu tương tự với cậu phun tung tóe lên mặt và mắt cậu, cậu quên mất gào khóc, im lặng rơi nước mắt không ngừng, giọt nước mắt cuối cùng còn sót lại hòa lẫn với huyết dịch chầm chầm lăn xuống...

[EDIT/HOÀN] QUỶ BÁM - THÚ NHĨ NƯƠNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ