Chương 88: Người thật đang ở trước mặt

4.3K 348 28
                                    

Mình chọn đây là Lục Kiêu (khi chưa hủy dung, mặc quân trang chắc ngầu lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mình chọn đây là Lục Kiêu (khi chưa hủy dung, mặc quân trang chắc ngầu lắm.)

Edit: Lạc Yên

Trong phòng khách sạn trên tầng cao, Lục Kiêu đang ngồi trên ghế sô pha chăm chú xem một bộ phim trước đây của Lăng Sầm.

"Anh đang coi gì đó?" Lăng Sầm vừa bước vào phòng đã vui vẻ lên tiếng.

"Lại đây với anh." Lục Kiêu vẫy tay với cậu.

Lăng Sầm cười tủm tỉm, đổi giày, chậm rãi bước đến chui vào lòng anh, rên lên một tiếng đầy thỏa mãn. Không có gì tuyệt vời bằng sau một ngày làm việc về nhà, lại có vòng tay ấm áp của chồng mình để chui vào.

Trên màn hình thực tế ảo vẫn đang phát ra tiếng đối thoại, Lăng Sầm nghe một chút cảm thấy hơi quen quen... Cậu từng quay khá nhiều bộ phim, bản thân cũng chưa tự coi lại được mấy bộ, phần vì không có thời gian, phần vì cay mắt... Fan của cậu chủ yếu là fan nhìn mặt, chỉ cần có phim, có người đẹp để ngắm, nội dung đơn giản máu chó thì càng có tính giải trí, giờ Lăng Sầm muốn chuyển hình, đây lại trở thành lịch sử đen của cậu.

"A, anh đừng coi mấy cái này..." Lăng Sầm thò tay ra muốn tắt.

Lục Kiêu lanh tay lẹ mắt kịp thời cản lại, kéo Lăng Sầm ôm chặt vào lòng không cho cử động, trầm trầm cười: "Đừng phá, bộ điện ảnh này có nhiều điểm thú vị mà."

"Chỗ nào thú vị chứ?" Lăng Sầm không thể nhúc nhích, bất đắc dĩ trả treo.

Nội dung bộ phim này là hai nhà ôm nhầm con, một nhà giàu có, một nhà nghèo rớt. Omega nhà giàu được nhà nghèo nuôi lớn, sau được gia đình giàu có tìm thấy, chim sẻ biến thành phượng hoàng, bắt đầu một màng trạch đấu đầy luân lý, lại thêm tiết mục tiểu kiều thê đào hôn với tổng tài bá đạo... Một thau máu chó tạt qua tạt lại. Phim mở màng chưa được mười mấy phút đã đầy tình tiết thiếu logic. Làm gì có chuyện nhà giàu và nhà nghèo mà có cùng đãi ngộ sinh con, chăm sóc trẻ sơ sinh cùng một chỗ để mà ôm nhầm, giữa hai nhà nghèo còn có thể, hoặc là cùng nhà giàu nhưng một bên phá sản thì may ra, chưa kể từ khi sinh ra đã quản lý bằng thông tin gen, bệnh viện nào mà nhầm được trừ khi có người cố ý đánh tráo, lại còn phải có đủ quyền lực để thay đổi thông tin nguồn. Ai có quyền lực lại đi làm việc nhàm chán này. Rõ là một bộ phim thiếu não, khi đóng cậu đã thấy vớ vẩn nhưng dân mạng đôi khi vẫn thích những tình tiết vớ vẩn không thể xảy ra ngoài thực tế.

Lục Kiêu suy nghĩ một chút, trái lương tâm đáp: "Em diễn xuất hay." Tuy rằng tình tiết anh càng coi càng thấy đau đầu, nhưng được nhìn Lăng Sầm anh cảm thấy anh vẫn có thể xem.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ