Chương 87: Dáng người trời sinh

4.3K 338 41
                                    

Chọn bạn này là Lăng Sầm thì có được không?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chọn bạn này là Lăng Sầm thì có được không?

Edit: Lạc Yên

Lăng Sầm ăn no uống đủ, người cũng đã chọc ghẹo xong, thỏa mãn bước ra khỏi nhà xe. Carl cùng Hailey đứng ở xa chờ cậu, rũ mi, xấu hổ.

"Tiên sinh... cô ấy không phải cố ý." Carl vừa thấy Lăng Sầm đã giải thích giúp Hailey ngay.

Hailey đứng phía sau lưng Carl, tội nghiệp nhìn sang, một bộ dáng ỷ lại.

Lăng Sầm mang khuôn mặt nghiêm túc, định sẽ nói chuyện đàng hoàng với Hailey, yêu cầu cô không được có thái độ khác lạ đối với chồng mình. Dù Lục Kiêu đã không còn để ý đến những chuyện này thì cậu cũng không muốn sơ sót, một chút xíu không thoải mái cậu cũng không cho phép. Ai mà ngờ, chưa kịp nói gì đã bị hai người này làm cho ngạc nhiên, lại còn thấy buồn cười, không biết hai người này dính với nhau từ khi nào. Nở một nụ cười nghiền ngẫm, Lăng Sầm hỏi:

"Hai người... bắt đầu từ khi nào?"

Hailey đang lú đầu ra nhìn Lăng Sầm, vừa nghe hỏi thì trốn sau lưng Carl luôn. Da mặt rám nắng khỏe mạnh của Carl thì đỏ lên một cách bất thường, lỗ tai cũng hơi đỏ, nhoẻn miệng cười, ý cười lan cả vào đáy mắt: "Hôm nay mới xác định quan hệ, nhưng trước đó..." 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e' một thời gian dài.

Hailey không nhìn nỗi bộ dạng cười ngu của Carl, thẹn quá hóa giận bước lên một bước, dùng giày cao gót 9cm của mình đạp lên boot quân đội của Carl một cái.

"Hailey, bỏ chân em ra đi, với anh thì có gì mà phải xấu hổ." Lăng Sầm khẽ cười đầy đồng tình với Carl. Rồi quay sang Hailey: "Hôm nay chạy nhiều việc như vậy sao em lại mang giày cao gót?"

Hailey ngượng đỏ cả mặt, lén lút vờ như không ai thấy rụt chân lại, ra vẻ thục nữ.

Lăng Sầm bất đắc dĩ hỏi thêm: "Mà không đúng, chân em lần trước mới bị trật, phải 3 tháng mới được tiếp tục mang giày cao gót, đi tìm nhân viên công tác mượn một đôi dép lê đi."

"Chân em mới bị thương?" Carl không quan tâm chân mình còn đau, vội vã quay sang ân cần hỏi thăm.

"Không có sao hết mà." Hailey nhỏ giọng đáp. Cô chỉ cao có đến bả vai Carl, phải mang giày cao gót vào nhìn hai người mới xứng đôi chứ, cô là vì ai?

Carl không có tiếp tục hỏi nhưng vẫn nhìn Hailey đầy lo lắng, Lăng Sầm bị vứt qua một bên buồn cười không thôi, tâm trạng người mới yêu cậu hiểu, nhưng không phải là tìm cậu để xin lỗi sao, sao chưa gì đã quên cậu mất tiêu vậy nè.

TRỌNG SINH CHI TÁI GIÁ MẠT LỘ THƯỢNG TƯỚNG (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ