🍓Chương 34

2.6K 291 17
                                    

                  🍓Editor: Jocastalin
                 

Đoàn người bọn họ có khoảng hơn mười người.

Sau khi được nhân viên công tác đưa đến cửa của một gian phòng , nhân viên công công tác yêu cầu bọn cô chờ ở cửa, lát nữa gọi tên ai thì người đó vào.

Mọi người gật đầu liên tục, nói đồng ý.

Nhân viên công tác từ trong phòng đi ra, rất nhanh gọi tên một người trong số bọn cô, người đó lập tức hưng phấn đi vào.

Cửa đóng lại, người ở ngoài hoàn toàn không nghe được bên trong đang nói cái gì, mọi người vừa sốt ruột vừa lo lắng, còn rất tò mò.

Hứa Thiện Ý thấy rất nhiều người, cô là được gọi đến bất ngờ, bên trong không có tư liệu của cô, có lẽ cô phải chờ đến cuối cùng mới có cơ hội thử vai, nên cô tìm một chỗ ngồi xuống chờ đợi.

Cô suy nghĩ, nếu đang trong thời gian chờ đợi mà người đại diện Trương Mẫn đến đây, vậy thì cô sẽ đi gặp Trương Mẫn trước .

Nếu người đại diện Trương Mẫn còn chưa đến, cô sẽ chờ những người này toàn bộ thử vai xong, rồi chủ động đi hỏi nhân viên công tác ở bên trong có thể cho cô một cơ hội hay không.

Thời điểm suy nghĩ những chuyện này, tầm mắt của cô luôn nhìn xuống sàn nhà.

Bên cạnh của cô liên tục ngồi xuống thêm vài người, cô cũng không nhìn.

Khoảng hơn khoản 10 phút, đột nhiên, bên cạnh cô vang lên một giọng nữ khoa trương: “Trời ơi, tôi mới mua một cái lắc tay sao lại không thấy đâu nữa rồi? Cái lắc đó tôi mất mười mấy vạn mới mua được đấy, nó cũng là cái lắc tôi thích nhất đó.”

Xung quanh nhanh chóng ồn ào lên, có người hỏi xảy ra chuyện gì, có người nhỏ giọng nói chuyện với nhau.

Hứa Thiện Ý cũng ngẩng đầu lên, nhìn về phía người vừa mới nói chuyện, người này tên là Bạch Vi Vi, vừa khéo ngồi ở bên cạnh cô.

Hứa Thiện Ý nhớ tới thái độ vừa rồi của người này, đang định không để ý tới chuyện của người này, vừa đứng lên, muốn tránh sang bên cạnh.

Ai biết cô vừa mới đứng lên, trợ lí của Bạch Vi Vi lập tức đi tới ngăn cản lại, cũng phẫn nộ chất vấn: “Lắc tay của Vi Vi nhà tôi sao lại ở ghế ngồi của cô? Có phải cô trộm hay không?”

Những người xung quanh lập tức phòng bị, nhìn Hứa Thiện Ý bằng ánh mắt hèn mọn trào phúng.

Hứa Thiện Ý giờ mới phát hiện ghế mà cô vừa mới ngồi, lại có một cái lắc tay.

Lúc cô ngồi cái ghế này, chỉ ngồi rìa trước của cái ghế, ngay từ đầu cô nhìn xuống thì cái ghế này chẳng có gì cả, vậy tại sao bây giờ ở trên cái ghế lại xuất hiện một cái lắc tay?

Hứa Thiện Ý cũng không hoảng , cũng không phải cô ăn trộm. Cô nhìn xuống cái lắc tay đang ở trên cái ghế. Nhịn không được đoán, tuy rằng cô và Bạch Vi Vi không quen biết nhiều, nhưng vừa rồi ở bên cạnh cô chỉ có vài người, cô nghi nghờ là Bạch Vi Vi hoặc là chợ lý cô ta đang cố tình vu oan cho cô.

[EDIT] Sau khi xuyên sách, tôi bị đại lão theo đuổi điên cuồngWhere stories live. Discover now