🍓Chương 21

5.3K 532 44
                                    

            🍓Editor: Yuu
           
Lúc nãy người đàn ông nằm trên mặt đất còn nghĩ rằng đàn em của hắn không chịu kiên nhẫn đánh, nếu hắn ra tay nhất định dạy dỗ được thằng nhóc nhìn giống như là học sinh cấp ba này, hiện tại, sau khi bị thiếu niên áp đảo lại, trong mắt hắn khi nhìn Chu Cận đều tràn đầy sợ hãi.

Sau khi nghe xong lời cảnh cáo của Chu Cận, người đàn ông hoảng sợ, sau đó tức giận quay đầu lại nhìn Vương Đình và đám chị em của cô ta, ánh mắt như muốn giết người.

Chu Cận cảnh cáo người đàn ông trên mặt đất xong, lưu loát xoay người, đi nhanh về phía Hứa Thiện Ý.

Sau đó dưới tình huống mọi người không kịp phản ứng, cậu chặn ngang, ôm Hứa Thiện Ý lên, lập tức vội vàng rời khỏi hiện trường.

Chờ tới lúc mọi người phản ứng lại, Lục Tân Hồng kích động, xem xét đánh giá xung quanh: "Thằng nhóc kia vừa mới dắt Tiểu Thiện nhà tôi đi nơi nào?"

Lục Viên, Tần Nhất Phàm và Trần Uông Dương vừa nghe Lục Tân Hồng gọi thân mật như vậy, lạnh lùng liếc nhìn anh một cái, sau đó không nói cái gì.

Còn lại một đám đàn ông nằm trên mặt đất, bọn họ sợ chàng trai lợi hại kia sẽ tiếp tục đánh bọn họ, cho nên đỡ nhau chạy.

Còn Vương Đình, cô ta nhanh chóng chạy tới đỡ bạn trai, nhưng bị bạn trai tát một cái thật mạnh.

Vương Đình bị đánh đến ngu người, cô ta vừa tức vừa ủy khuất: "Chồng, tại sao anh đánh em?"

Người đàn ông tức giận đến muốn giết người: "Tôi cảnh cáo cô, về sau không được đi trêu chọc người của chàng trai kia, nếu không sau này tôi không chỉ đánh cô mà còn muốn giết chết cô."

Hôm nay chọc phải chàng trai kia khiến cho người đàn ông biết rõ, trên đời này có cái gọi là thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân*, tuy rằng ngày thường nhìn hắn rất lợi hại, rất nhiều người không dám đụng đến hắn.
* Ngoài trời có trời, ngoài người có người: bên ngoài bầu trời còn có bầu trời khác, người tài còn có người tài hơn.

Nhưng vừa nãy, khi bị chàng trai kia cảnh cáo, hắn cảm giác có sát ý, thanh âm khát máu của người kia làm cho hắn sởn tóc gáy, về sau hắn tuyệt đối sẽ không đi trêu chọc người như vậy.

Cho nên, khi chàng trai kia kêu hắn quản tốt bạn gái của mình, về sau không cho cô ta đi trêu chọc người của người đó, hắn lập tức nhớ kỹ.

Vương Đình không dám tin bạn trai cô ta sẽ đối xử với cô ta như vậy.

Nhưng cuối cùng, cô ta vẫn phải thu hồi tất cả tủi thân lại, vâng vâng dạ dạ, ngoan ngoãn đi theo người đàn ông.

Bên này, Lục Viên, Tần Nhất Phàm và Trần Uông Dương đều biết A Cận vừa mới dắt Hứa Thiện Ý đi, hôm nay sẽ không quay về tìm bọn họ.

Vì thế, ba người bọn họ dự định trở về tiếp tục ăn thịt nướng.

Mà Lục Tân Hồng tìm không thấy em họ của mình, lại thấy ba người bọn họ chuẩn bị đi, anh lập tức nóng nảy.

Anh đi lên ngăn Lục Viên lại: "Thằng nhóc đi chung với các cậu đã dắt Tiểu Thiện nhà tôi đi đâu rồi?"

Đừng nhìn Lục Viên mập mạp, ngày nào cũng cười tủm tỉm mà nghĩ cậu ta hiền, cậu ta mà lạnh mặt xuống, nhìn qua cũng không phải dạng dễ chọc.

[EDIT] Sau khi xuyên sách, tôi bị đại lão theo đuổi điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ