🍓Chương 17

6.1K 516 61
                                    

🍓Editor: Yuu

Nhưng Hứa Thiện Ý rất nhanh đã nhớ mình đang ở bên ngoài, cô dùng tay vỗ mặt, làm chính mình bình tĩnh lại.

Sau khi bình tĩnh, cô nhịn không được nhớ lại các tình tiết trong truyện.

Hứa Thiện Ý hiểu cho nữ chính, cô xem cốt truyện, sự thật là cha mẹ nam chính lái xe không cẩn thận đụng chết cha mẹ nữ chính, tuy rằng sau đó bồi thường rất nhiều tiền cho Bạch gia, Bạch Tú Nhi được nhà chú thu dưỡng, sống cũng khá tốt, nhưng mà nữ chính vẫn hận cả nhà nam chính

Mà Lục Tử Hạo lúc đầu lên cấp ba, cũng không biết cha mẹ mình hại chết cha mẹ Bạch Tú Nhi, cậu ta thích hoa hậu giảng đường này, từ đó về sau rất say mê cô ta.

Sau đó, Lục Tử Hạo điên cuồng theo đuổi Bạch Tú Nhi nhưng cô ta ngay từ đầu rất hận nam chính, căn bản là không thích cậu ta, ngược lại thích Chu Cận. Đáng tiếc trong sách viết Chu Cận không thích cô ta, làm cho Bạch Tú Nhi nản lòng, dưới tình huống tuyệt vọng, giả bộ đáp ứng cùng Lục Tử Hạo ở bên nhau, muốn chờ lúc Lục Tử Hạo hoàn toàn yêu cô ta, sẽ trả thù cả nhà bọn họ.

Nhưng cô ta không nghĩ tới, sau đó mình yêu Lục Tử Hạo. Nhưng nam chính biết được cô ta ngay từ đầu chỉ lợi dụng mình, Lục Tử Hạo cho dù rất yêu cô ta nhưng vẫn tức giận, sau đó hai người bọn họ ngược tới ngược lui, mãi cho đến kết cục mới ở bên nhau.

Hứa Thiện Ý đem tình tiết suy nghĩ một lần, chờ cô phục hồi tinh thần mới phát hiện Bạch Tú Nhi và Lục Tử Hạo không còn ở đây nữa.

Thế nhưng nghĩ tới chuyện sau này của hai người họ không có liên quan gì đến cô, mà họ vừa nhắc tên cô cũng không phải muốn khi dễ cô, nên Hứa Thiện Ý vứt chuyện này sang một bên, xoay người đi đến lớp học.

Hứa Thiện Ý vừa đi vừa nghĩ.

Bạch Tú Nhi và Lục Tử Hạo đều nhìn ra Chu Cận thích cô.

Vậy mấy người trong lớp?

Về sau cô nên đối mặt với Chu Cận thế nào?

Cô rất rõ ràng, Vương Đình kia vì Chu Cận mà đánh chết cô đã đi rồi, từ nay về sau cô sẽ không lo sợ nữa, cô có thể tiếp xúc với Chu Cận mà không cần lo sợ.

Nhưng dù là thế nhưng cô cảm thấy mình chỉ là thưởng thức vẻ đẹp và học thức của Chu Cận.

Trong lòng cô, hình như không thích cậu.

Nếu đã không thích, nhất định phải từ chối, không thể làm cho người ta bỏ ra quá nhiều nhưng không chiếm được gì.

Mà bây giờ ba mẹ cô hy vọng cô có thể đậu một trường đại học tốt, hoàn toàn không muốn cô yêu đương, nếu cô đồng ý cùng Chu Cận ở bên nhau, ba mẹ sẽ đánh chết cô.

Nghĩ như vậy, lúc Hứa Thiện Ý vào lớp học.

Cô phát hiện Chu Cận đã đến, đang ngồi tại chỗ cùng bạn học tán dốc, trong lòng cô vô duyên vô cớ khẩn trương lên.

Cô sửng sốt một chút, chậm rì rì đi đến chỗ ngồi.

Giờ phút này Chu Cận đang nói chuyện cùng hai nam sinh, hai người này Hứa Thiện Ý đã gặp qua, nhưng cô không biết tên.

[EDIT] Sau khi xuyên sách, tôi bị đại lão theo đuổi điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ