🍓Chương 32

3.3K 271 13
                                    

              🍓Editor: Rew
              🍓Beta: Meomeo

Hứa Thiện Ý hơi ngạc nhiên trước hành động của cậu, còn bất ngờ rằng cậu cũng thích ăn đồ ngọt, nhìn dáng vẻ trước đây của cậu, hoàn toàn không giống như người thích loại đồ ăn này.

Hơn nữa, điều khiến cô không thể chấp nhận được nhất chính là chiếc bánh kem dâu tây đó, cô đã cắn nó, nhưng cậu lại không ngại mà lấy ăn.

Rốt cuộc cậu có biết chuyện này rất mập mờ hay không?

Tuy nhiên, hai giây sau, khi thấy bộ dạng cậu nghiêm túc như không hiểu chuyện gì, Hứa Thiện Ý lập tức lắc đầu, cô nghĩ gì thế này, cậu không quan tâm đến chuyện đó, cô nghĩ quá nhiều rồi chỉ khiến bản thân đau đầu mà thôi.

Vì vậy, cô giả vờ bình tĩnh, đưa mắt nhìn vào bánh bao và sữa đậu nành trước mặt một lần nữa.

Nếu bánh ngọt đã bị cậu ăn, thì cô chỉ có thể ăn bánh bao và sữa đậu nành.

Cô vừa mới cảm thấy nếu ăn đồ của cậu thì có gì đó không tốt lắm, nhưng vì cậu đã ăn đồ của anh họ đưa cho cô, nên cô ăn một ít thức ăn của cậu cũng không có gì to tát.

Hứa Thiện Ý tự an ủi bản thân, sau đó cầm bánh bao và sữa đậu nành lên, bắt đầu ăn.

Bởi vì thời gian không còn nhiều nên cô ăn rất nhanh.

Thấy cô không nói gì mà bắt đầu ăn bánh bao và sữa đậu nành cậu mua, vẻ mặt Chu Cận trở nên dịu dàng hơn.

Nhưng thời gian gấp rút, sau khi Hứa Thiện Ý mới ăn được một nửa thì nghe thấy tiếng chuông vào lớp. Vì thế một nửa cái bánh bao còn lại bị cô nhét hết vào trong miệng. Nhưng bánh bao hơi khô khiến cô lập tức bị nghẹn.

Cô cầm ly sữa đậu nành lên bắt đầu uống, mới uống một ngụm, cô giáo từ bên ngoài bước vào lớp.

Hứa Thiện Ý sợ bị giáo viên phát hiện mình đang ăn, cô muốn ném sữa đậu nành trong tay đi không được, cũng không thể phun bánh bao ở trong miệng ra.

Đúng lúc này, Chu Cận đột nhiên đứng lên, cậu bước nhanh đến chỗ giáo viên: “Cô ơi, em cảm thấy trong người có chút không thoải mái, em muốn đến phòng y tế kiểm tra một chút.”

Giáo viên nghe xong liền đặt toàn bộ ánh mắt lên trên người Chu Cận. Sau khi dò hỏi một vài câu, cô giáo cho Chu Cận ra ngoài.

Còn Hứa Thiện Ý, trong lúc Chu Cận đang nói chuyện với giáo viên, cô đã thành công ăn hết bánh bao, cũng uống hết sữa đậu nành, còn cái cốc thì cô đặt vào trong ngăn bàn.

Cô khôi phục sự bình tĩnh và trở lại như bình thường.

Nhưng cô lại bị thu hút bởi lý do mà Chu Cận rời phòng học, cậu nói rằng bản thân không thoải mái, có phải là cậu bị bệnh không nhỉ?

Cô không hiểu, cảm thấy rất lo lắng cho cậu.

Nhưng ngay sau đó, cô tỉnh táo lại, tức giận cúi đầu mắng bản thân mình có tật xấu.

Tại sao cô phải quan tâm, lo lắng cho cậu?

Mấy ngày trước bị cậu bắt nạt chưa đủ sao?

[EDIT] Sau khi xuyên sách, tôi bị đại lão theo đuổi điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ