Có số đào hoa[8-10]

169 9 0
                                    

Có số đào hoa Agares_0730
Chapter 8: Let me take your Heart

Summary:

Chỉ là nghĩ viết nhỏ oanh cùng tiểu bạo ân ái.
Chapter Text
Bạo hào thắng mình tâm tình nặng nề, hắn đối phế lâu quyết giữ ý mình cách làm cảm thấy không có cách. Khi còn bé đuổi cũng không đi phế lâu hiện tại cũng giống vậy không có bất kỳ cái gì cải biến, hắn cũng có chút bội phục tên kia. Bạo hào thắng mình suy nghĩ, có lẽ là ngày đó nếm đến ngon ngọt nguyên nhân. Hắn đơn thuần hi vọng lục cốc ra lâu giao đến bạn gái hoặc là bạn trai sau ngay lập tức sẽ quên mất sạch hắn, như thế hắn cũng sẽ không cần lại vì hắn lo lắng hãi hùng.

Oanh tiêu đông lạnh đi ra khỏi cửa phòng, không cẩn thận đụng đổ ngoài cửa đồ vật. Hắn xem xét đồ trong túi, dẫn đầu phát hiện đến tự bạo hào thắng mình xin lỗi tấm thẻ. Trong lòng của hắn cháy bỏng, một nháy mắt có không tỉnh táo phẫn nộ cùng bối rối, cho tới nay kềm chế tình cảm lặng yên sụp đổ. Oanh tiêu đông lạnh cũng không biết bạo hào thắng đã tới ngọn nguồn làm tức giận đến hắn chỗ đó, hắn biết hắn không có ác ý.

Hắn ở phòng khách ngồi yên, mở ra lễ vật.

Đến cùng......

Bạo hào thắng mình đối với hắn và đại ca là dạng gì tình cảm, oanh tiêu đông lạnh sẽ không cho là bạo hào thắng mình thật đem mình làm con ruột. Nếu là phụ thân đối bạo hào thắng mình tình cảm mới là yêu, kia mụ mụ đây tính toán là cái gì? Chỉ là phụ thân sinh dục máy móc sao? Vì cái gì mẫu thân muốn vì tên hỗn đản kia thối lão cha mà hi sinh nhiều như vậy? Chẳng lẽ không phải bởi vì yêu nhau mới kết hôn sao?

Hắn làm lấy không có đáp án phỏng đoán, hắn có chút mũi chua. Oanh tiêu đông lạnh nghe thấy tiếng mở cửa, hắn thăm dò, phát hiện là bạo hào thắng mình.

Ngươi trở về.
Ngươi thế nào?

Bạo hào thắng mình phát hiện hắn không ổn, lo lắng hỏi thăm, hắn ngồi xổm xuống, thuận tiện mình bắt lấy oanh tiêu đông lạnh cánh tay.

Ngươi là nghĩ nói xin lỗi ta sao? Những này là đền bù?
Ân...... Ngươi nói trước đi thế nào? Tại sao phải cái bộ dáng này?

Oanh tiêu đông lạnh trở tay đem hắn chống đỡ trên mặt đất, dùng cả hai tay ngăn chặn hắn. Bạo hào thắng mình không rõ ràng cho lắm, thẳng đến hắn con riêng bắt đầu thoát y phục của hắn, hắn bối rối chất vấn.

Phụ thân đối với mẫu thân cũng là dạng này, hắn đến xác nhận một chút.

Yêu là vì sinh dục cùng sinh sôi, tổn thương cùng chiếm hữu, hoặc là vì lẫn nhau.

Vậy liền dùng ta muốn phương thức đến đền bù ta.

Bạo hào thắng mình triệt để bối rối lên, hắn mười lăm tuổi con riêng động tác cấp tốc, tại hắn đầu óc trống rỗng thời điểm cũng đã đem trên người hắn để mà che đậy có lồi có lõm dáng người quần áo cởi bỏ đến tinh quang. Oanh tiêu đông lạnh chưa nhân sự, đối bạo hào thắng mình mẫn cảm thân thể không có chút nào kỹ xảo vuốt ve, kia đối so thiếu nữ còn muốn lớn hơn một chút nhũ phòng trong tay hắn trĩu nặng biến hóa hình dạng. Hắn thậm chí đối với mình cảm thấy ngoài ý muốn, mình lại có thể đối thân thể của nam nhân cương. Bạo hào thắng mình kêu đau, hắn đối trên giường ở giữa sự tình không có cái gì cái gọi là đạo đức cảm giác, nhưng là cái này hoàn toàn chính xác không thoải mái.

All Bakugou KatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ