Làm đại trước hết phải nhường anh em (krbk)

554 10 4
                                    

【 Cắt bạo 】 Là ca môn trước hết để huynh đệ......yincang1001
Summary:

1. Bạo nào đó nào đó rất được hoan nghênh trúng cá tính trở thành cunt boy, sau đó căn cứ biến thành xx Liền muốn để bạn cùng phòng ( Sát vách?) Trước sung sướng lệ cũ, thế là chúng ta bạo đồng học dũng cảm vô tư dâng hiến mình.( Hại, cũng là vì lái xe tìm lý do )
2. Rất xấu hổ, các loại ý nghĩa tới nói......( Có đại di mụ tình tiết miêu tả )

Tự hành tránh sét, nếu như trở lên cũng còn đi? Vậy chúc mừng ngươi, ngươi cũng là thân sĩ (
Work Text:
01

Ghê tởm!... Ghê tởm......

Cắt đảo, bạo hào có phải là gần nhất càng ngày càng nóng nảy?... Ở đại sảnh ngồi ba nại nhìn xem vừa mới tắm rửa xong ra bạo hào, miệng bên trong còn đang toái toái niệm thứ gì, tiếp lấy hắn xoay người một cái tiến thang máy. Dù cho tóc kia đã sụp xuống theo chủ nhân động tác tung bay tung bay, lộ ra mềm hồ hồ. Nhưng vẫn là có thể cảm giác được, hắn hiện tại rất tức giận.

Nói đến gần nhất xác thực... Mà lại hắn cũng không quá cùng chúng ta cùng một chỗ hành động..... Cắt đảo suy tư một chút nói, tắm rửa cũng cố ý cùng chúng ta dịch ra thời gian, huấn luyện thay quần áo lúc cũng hầu như là cuối cùng tiến đến....

Gần nhất lại có ai chọc hắn sao?

Hai người nghi hoặc nhìn đối phương sau đó đem đầu chuyển hướng đối diện lục cốc.

Ai? Đâu có chuyện gì liên quan tới ta, ta không phải! Ta không có! Lục cốc mặt hốt hoảng nói.

Lại nói muốn thật sự là ta, nhỏ thắng đã sớm tìm tới cửa!

A, nói cũng đúng... Hai người bừng tỉnh đại ngộ.

Vậy cái này là chuyện gì xảy ra a.... Mấy người hai mặt nhìn nhau, đều biểu thị không biết, không biết rõ tình hình.

Lại nói bên này, bạo hào thắng mình trở về phòng liền khóa trái cửa, hắn tùy tiện xoa xoa tóc liền nằm ở trên giường. Nhưng nhìn kỹ, liền sẽ phát hiện hắn cả khuôn mặt đỏ có chút không bình thường, hô hấp cũng thoáng có chút thô ráp.

Hắn nằm ở nơi đó, có chút cuốn lại một đoạn áo ba lỗ màu đen hạ mơ hồ nhìn thấy một điểm trắng nõn bằng phẳng bụng dưới.

Bạo hào lật qua lật lại, cuối cùng là mò lên áo bỏ đi quần của mình hướng bên trong vụng trộm nhìn một chút, mặt mũi tràn đầy đều là buồn rầu cùng xấu hổ giận dữ.

Dùng nhẹ tay hơi đụng đụng nơi đó thịt mềm, tiếp lấy bạo hào tựa như là bị sấy lấy đồng dạng lập tức rút tay về. Sau đó nhanh chóng đóng lại đèn đem mình rút vào trong chăn.

Mẹ hắn đường đường bạo hào thắng mình, hùng anh cao trung kiệt ngạo bất tuần mãnh thú! Làm sao lại luân lạc tới tình trạng như thế!!

Nhắc tới là thế nào, kỳ thật cũng rất dễ giải thích...

Trước mấy ngày ngày nghỉ thời điểm bởi vì nghỉ, toàn thể học sinh đều trở về ở mấy ngày, bạo hào đương nhiên cũng trở về. Nhưng là tại hắn trở lại trường thời điểm lại không cẩn thận gặp điểm phiền phức.

All Bakugou KatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ