Golden age

104 6 3
                                    

【 Ra thắng 】 Golden Age lw820
Summary:

Fan hâm mộ lâu x Thần tượng thắng
Work Text:
  Bạo hào thắng mình mười tám tuổi thời điểm cảm thấy thế giới đều là kim sắc.

  Hắn mới ra đời, chạm tay có thể bỏng, giống măng đồng dạng tại ngư long hỗn tạp ngành giải trí đột ngột từ mặt đất mọc lên, lại sừng sững không ngã. Người hận hắn liền cùng yêu hắn người đồng dạng nhiều, có nhân ái hắn như tham sống mệnh, có người lại hận không thể bẻ hắn nhánh. Bởi vì hắn cùng trong vòng giải trí những người khác không giống.

  Người xem đối với thần tượng thái độ tựa như là lúc ra cửa muốn nhìn Tinh Vũ biểu, bọn hắn muốn nhìn đến chính là mưa, ngươi liền phải là màu xám mây, bọn hắn muốn nhìn đến chính là tuyết, ngươi liền không thể là nóng bỏng mặt trời, không phải hết thảy yêu thích liền sẽ theo chờ mong thất bại mà trong nháy mắt hôi phi yên diệt. Đối với cơ hồ tất cả có thể đứng ở chính giữa sân khấu nghệ nhân tới nói, bọn hắn chính là fan hâm mộ trong lòng hoàn mỹ thời tiết.

  Nhưng vì cái gì bạo hào thắng mình giống như này đặc biệt? Bởi vì bạo hào thắng mình chính là bạo hào thắng mình, hắn không có làm bất luận một loại nào người khác muốn để hắn đi làm người, nhưng vẫn có thể để cho vô số nhân ái hắn đến điên cuồng.

  Hai album, bốn cái nổi danh nhãn hiệu đại ngôn, vô số trận lưu động buổi hòa nhạc. Ghen ghét chửi rủa hắn chẳng thèm ngó tới, hoa tươi tiếng vỗ tay đã sớm tập mãi thành thói quen, xuất đạo liền đa số người khó mà nhìn theo bóng lưng đỉnh phong, đối với hắn mà nói những này vẫn chỉ là vừa mới bắt đầu. Bạo hào thắng mình tựa như một cỗ không biết mệt mỏi xe tăng, không có chút nào ngăn cản tại sự nghiệp quang huy đại đạo tiến lên, mà lục cốc ra lâu nhiều lắm thì bánh xích ép qua cát đất lúc hất lên khói.

  Lục cốc ra lâu thần thánh phương nào? Giới tính nam, biệt hiệu phế lâu, là bạo hào tự mình lên. Cùng bạo hào thắng mình quan hệ, từ cảm tính góc độ tới nói, hắn là bạo hào thắng mình kẻ đáng ghét nhất, mà từ lý tính góc độ tới nói, hắn là bạo hào thắng mình bạn thời thơ ấu kiêm bạn trai.

Tình cảm của bọn hắn khác biệt lẽ thường, đầu tiên là hai nhỏ vô tư, quen biết hồi lâu, dùng bi quan một điểm từ tới nói chính là nghiệt duyên sâu nặng. Tiếp theo, lục cốc ra lâu quả thực là sinh trưởng ở bạo hào thắng mình giận đốt, vô luận làm chuyện gì đều có thể để nó phát triển thành nhất làm cho bạo hào sinh khí kết quả, mà lại luôn có thể thần kỳ tại hắn nhất mất mặt thời điểm ở đây.

  Người này từ nhỏ đã là làm người ta ghét còn không tự biết, luôn luôn đi theo bạo hào phía sau cái mông lại ngu xuẩn đến muốn mạng. Có lần bạo hào thật bị tức đến không được, hung tợn giơ quả đấm để lục cốc ra lâu không cần đi theo nữa phía sau hắn, kết quả qua không có mấy ngày đối phương lại chạy về đến, hắn nói nhỏ thắng vậy ta đi theo bên cạnh ngươi được không?

  Bạo hào từ nhỏ đã am hiểu ca hát, tại nhà trẻ biểu diễn thời điểm, lục cốc ra lâu luôn luôn đỏ bừng cả khuôn mặt vỗ tay phồng đến nhiệt liệt nhất, hắn có thể nói là hắn cái thứ nhất fan hâm mộ, hắn cũng là hắn duy nhất ước mơ. Nghe vào rất lãng mạn, tình huống cụ thể cũng không phải là lạc quan như vậy, giống trong phim ảnh thanh mai trúc mã ngọt đến nổi lên tình tiết đơn thuần nói nhảm, chuyện xưa của bọn hắn nói ra luôn luôn càng thêm giống như là sự cố.

All Bakugou KatsukiWhere stories live. Discover now