[dkbk] shameless

260 11 3
                                    

【 Ra thắng 】ShamelessCapsweetheart
Work Text:
Shameless

***

Anh hùng khoa A Ban trước mắt lớn nhất chủ đề, liền lục cốc đồng học bất hạnh ngoài ý muốn trúng cái nào đó người qua đường đặc biệt cá tính.

Nghe giáo sư nhóm nói là tên là'shameless' Cá tính, thân là ban trưởng cơm ruộng nói như vậy, bởi vì không có cái gì tính công kích, cho nên cũng sẽ không ảnh hưởng lục cốc đồng học sinh hoạt hàng ngày. Nhưng nếu như không nhiều hơn chú ý, có thể sẽ tạo thành một chút nghiêm trọng tinh thần đả kích. Tướng trạch lão sư nói như thế.

Nghiêm trọng tinh thần đả kích? Mặt trời rực sáng lộ ra vẻ mặt lo lắng, mặc dù không biết cụ thể là cái gì, nhưng lục cốc đồng học nhất định phải cẩn thận mới được, chúng ta cùng một chỗ trợ giúp lục cốc đồng học tránh đi nguy hiểm đi!

Ngay tại dạng này thảo luận lúc, làm chủ đề trung tâm lục cốc đi tới. Như là thường ngày, bình thường hỏi thăm, buổi sáng tốt lành.

Buổi sáng tốt lành, lục cốc quân. Nhìn thấy lục cốc cùng bình thường cũng không có khác biệt, mặt trời rực sáng an tâm đáp lại.

A, mặt trời rực sáng đồng học. Lục cốc vươn tay, chỉ hướng mặt trời rực sáng bộ ngực, nơi này, nội y nhan sắc lộ ra tới. Nếu là mùa hạ đồng phục, vẫn là xuyên cạn một chút nhan sắc tương đối tốt.

Đỉnh lấy một trương ngây thơ mặt, nói ra mười phần không được. Mặt trời rực sáng cùng cơm ruộng thân thể liền giống bị đè xuống tạm dừng khóa đồng dạng cứng ngắc lại. Tại ngắn ngủi trầm mặc một hồi sau, mặt trời rực sáng sắc mặt như cùng sắp phun trào núi lửa đỏ lên, cơm ruộng thì giống báo săn đồng dạng dũng mãnh đánh tới. Nhanh im ngay lục cốc đồng học! Đây là quấy rối tình dục!

A a, thật có lỗi! Ta có phải là lại nói lời gì không nên nói! Lục cốc trừng to mắt, liền vội vàng khoát tay nói xin lỗi, bởi vì trúng cá tính nguyên nhân, thật sự là không phân rõ không nên nói cái gì. Thật sự là quá xin lỗi! Mặt trời rực sáng đồng học!

Không có, không quan hệ...... Dạng này miễn cưỡng mỉm cười mặt trời rực sáng, nội tâm đã thủng trăm ngàn lỗ. Nói đến nghiêm trọng tinh thần đả kích, chỉ hẳn là bọn hắn những này vô tội đồng học mới đúng chứ.

Có mặt trời rực sáng bi thảm tao ngộ, A Ban đồng học đại khái giải được đây là như thế nào một loại hỏng bét cá tính. Đối lục cốc tràn ngập đồng tình đồng thời, cũng trịnh trọng thỉnh cầu hắn không cần nhiều lời nói, để tránh tái tạo thành không khác biệt tinh thần ngộ thương, hoặc là chọc tới không nên dây vào người mà bị ép gặp vật lý tổn thương.

Đối với cái này, bạo hào cũng chỉ là cười lạnh một tiếng, nói, thật sự là chỉ có tạp ngư mới có thể bên trong tạp ngư cá tính. Sau đó liền hoàn toàn như trước đây không tiếp tục để ý lục cốc.

Như thế tạm thời xem như bình an vô sự vượt qua một ngày. Mà ở sắp sửa trước, vui sướng hoạt động thất trò chơi thời gian, đối với từ trước đến nay không tham dự tập thể hoạt động bạo hào, lục cốc lại đột nhiên làm ra nguy hiểm phát biểu.

All Bakugou KatsukiWhere stories live. Discover now