Sơn thần thê tử(tdbk)

337 6 0
                                    

Sơn Thần thê tử ( Bên trên )Aaaade
Work Text:
Sơn Thần thê tử ( Bên trên )

△ Ta anh /all Bạo / Oanh bạo x Ra thắng ( Một chương này còn chỉ có oanh bạo )
△ Năm mới điểm ngạnh
△ Giá không / Có tham khảo Nhật Bản cổ đại / Chí quái cố sự (?
△ Chúc dùng ăn vui sướng ️

Chú: Bài này bên trong oanh nhà là tham khảo Nhật Bản cổ đại đại danh thiết lập, đại danh (だいみょう) Là Nhật Bản thời cổ chế độ phong kiến đối lãnh chúa xưng hô. Từ tương đối lớn tên chủ một từ chuyển biến mà đến, cái gọi là tên chủ chính là một ít thổ địa hoặc trang viên lãnh chúa, thổ địa khá nhiều, khá lớn chính là đại danh chủ, tên gọi tắt đại danh. Thổ địa hoặc trang viên lãnh chúa vì bảo hộ gia viên, phần lớn có được sở thuộc vũ lực, xưng là võ sĩ, tương đương với Trung Quốc thời cổ hộ viện, hộ vệ, quy mô càng lớn, tiến tới trở thành thống lĩnh một nước lãnh chúa, đó chính là cái gọi là đại danh. Nhật Bản từng cái thời đại bên trong đại danh định nghĩa đều có chút bất đồng, bất quá đồng dạng đều là thống lĩnh một cái nào đó lãnh địa địa chủ chi ý. Vì dễ dàng cho lý giải, có thể nói đại danh cái chức vị này ý nghĩa tương đương với Trung Quốc cổ đại chư hầu.

00

Thực xui xẻo lúc —— Lão thiên gia biết ta không mang dù liền xuống mưa.

Ta ngẩng đầu nhìn một chút trời âm u, vừa mới tiến núi thời điểm vẫn là mịt mờ mưa phùn, hiện tại bắt đầu càng rơi xuống càng lớn, không được, ta đến tìm một chỗ tránh mưa...

Miếu sơn thần lân cận ở trước mắt, mặc dù ra trước đó lão cha nhiều lần nói cho ta đừng tuỳ tiện đi vào tới... Thế nhưng là ta lưng cái này mũ rộng vành sọt đều là hoàng mộc biên, thật sự là sợ gặp mưa, gặp một chút mưa liền nên bị ẩm.

Cùng lắm thì ta liền không vào miếu bên trong, ở bên ngoài tìm cái cây tránh một chút cũng được a.

Nghĩ như vậy, ta vẫn là chạy vào miếu sơn thần đại môn, tốt xấu ta không vào cửa, ngay tại trong nội viện bắt mắt nhất một gốc cây hoa anh đào dưới đáy đứng vững.

Nói cũng kỳ quái, đều đã mùa đông, trong sơn thần miếu cây làm sao cũng còn mở như thế đầy đủ, đập vào mắt xanh um tươi tốt một mảnh lục sắc. Ta vây quanh cây hoa anh đào chuyển vài vòng, nhánh cây này làm mặc dù tinh tế, có thể lên mặt lại kết đầy mũm mĩm hồng hồng hoa anh đào, tầng tầng lớp lớp.

Xem ra mảnh đất này là bị Sơn Thần phù hộ, bốn mùa thường thanh a.

Thật tốt a. Ta chắp tay trước ngực hành lễ.

Cái này mưa nhất thời nửa khắc xem ra còn không dừng được, thật sự là xin nhờ a, nếu như ta hôm nay gặp lại không đến đại danh lão gia, trở về lại muốn bị lão nương mang theo lỗ tai dạy dỗ!

Bởi vì ta thực sự không phải đọc sách liệu, trong nhà đành phải từ trên xuống dưới chuẩn bị, nắm không ít người, mới cho ta giới thiệu đến bán buôn vật liệu gỗ như thế cửa đường, ta cũng là thừa dịp học đường nghỉ, đến tìm kiếm hư thực. Đi không biết mấy chục dặm vài trăm dặm đường, mới đi đến mảnh này sơn thôn.

All Bakugou KatsukiWhere stories live. Discover now