AllBaku

1.4K 24 0
                                    

Bạo hào thắng mình giao tân hoan chưa thoả mãn sự kiện [ Ra thắng / Cắt bạo / Oanh bạo ]Agares_0730
Summary:

Một cỗ nhỏ xe nát, ta thật quá yêu bitch két.
Nghĩ bị hắn ép khô.( Hổ lang chi ngôn )
Work Text:
Ta đang ngồi ở bạo tâm địa bên cạnh, bên cạnh  ba vị trí tại anh hùng trên bảng xếp hạng chiếm lĩnh trước mười anh hùng xuyên tư phục, đối ta bắn ra mang theo địch ý ánh mắt, trên mặt lại ôn nhu cười. Ta rất khẩn trương, nhưng là bạo tâm địa cầm tay của ta, không chê tay của ta mồ hôi, hắn nói với ta không có việc gì. Ta chỉ là một cái bị lâm thời kéo tới đóng vai bạn trai nhân vật người đi đường, lại nói vì cái gì bạo tâm địa giao bạn trai, con rối, tiêu đông lạnh cùng phẫn nộ mãnh liệt giống như là lão phụ thân Đồng dạng đối đãi ta à?

Thấy được chưa, lão tử có Tân hoan.
Ha ha.

Tiêu đông lạnh phát ra cười nhạo, uống Một chén nhỏ rượu sa kê, đoan trang ưu nhã, thật không hổ là anh hùng Thế gia ra quý công tử, bất quá cái này trào phúng tiếng cười...... Giống như đối ta không quá hữu hảo. Phẫn nộ mãnh liệt cho bạo tâm địa gắp thức ăn, thay hắn tuyển tôm xác, cái gì a, quả thực giống như là bạn trai đồng dạng, rõ ràng hiện tại đóng vai bạn trai người là ta! Mặc dù ta cũng không phải thật chính là...... Con rối nhìn kỹ bề ngoài của ta, điểm ấy ta phi thường có tự tin, bạo tâm địa thay ta làm tạo hình để cho ta thay hình đổi dạng! Rõ ràng chỉ là ngay tại phát miễn phí giấy lau ta thế mà bị bạo tâm địa kéo tới đương lâm diễn, trời ạ, là kỳ tích a.

Cho ăn, ngươi đây là đối ta tuyển nam nhân có ý kiến gì không?
Không phải rồi, nhỏ thắng, không nên hiểu lầm oanh quân.

Con rối ra hoà giải.

Chỉ là, ba người chúng ta đều cảm thấy ánh mắt của ngươi rất kém cỏi a.
Đúng a, cảm giác giống mù mất đồng dạng.
Ân, ta cũng cảm thấy như vậy.

Ta thật kém như vậy sao......?! Bạo tâm địa sắc mặt không tốt lắm, ta nhất định phải vì hắn ra mặt, đây là ta thân là một cái nam nhân tôn nghiêm!

Ba người các ngươi cũng chỉ là đồng học đi! Đối với bằng hữu tình cảm lưu luyến không thể hơi nhiều một chút chúc phúc sao!

Nghĩa chính ngôn từ ta bị bạo tâm địa kéo lại cánh tay, ta toàn thân phát run, bạo tâm địa cái vú cũng quá mềm, ta đã kiếm được, ta muốn khóc lên. Con rối, tiêu đông lạnh cùng phẫn nộ mãnh liệt không hẹn mà cùng dùng cùng một loại miệt thị biểu lộ nhìn ta, mà bạo tâm địa nhếch miệng, ta điên rồi, cũng quá dễ nhìn.

Chỉ là đồng học? Chúng ta là hắn bạn trai cũ.
A? Vậy thì thế nào, hiện tại hắn là của ta.
Úc úc! Cảm giác thật là có nam tử khí khái.

Vậy ngươi biết hắn chân chính dáng vẻ sao?

Ài?

Ta bị bảo an đuổi ra ngoài. Ai, cũng chỉ có thể đi, sự tình hôm nay ta muốn vĩnh viễn nhớ kỹ, không thể nào quên bạo tâm địa bộ ngực xúc cảm!

Lại nói bạo tâm địa không có sao chứ?

-

Bạo hào thắng kỷ bị nho nhỏ cư rượu phòng trong rạp bị cưỡng bách lộ ra trọn vẹn, rộng mở chân. Lục cốc ra lâu ngăn chặn hắn, nhìn thành thạo điêu luyện, dù sao hắn đã sớm biết nhỏ thắng muốn làm sao đối đãi mới có thể ngoan ngoãn nghe lời; Cắt đảo duệ binh sĩ nằm ở trên người hắn, liếm láp lấy hắn đầy đặn sữa thịt cùng bên phải viên kia mẫn cảm núm vú; Oanh tiêu đông lạnh cưỡng ép hôn hắn, hôn thanh âm dâm mỹ quanh quẩn tại không gian nho nhỏ.

All Bakugou KatsukiWhere stories live. Discover now