fin.

858 114 4
                                    

Seungkwan nhìn điện thoại, mày nhăn lại. Trong lúc đợi Seokmin tắm và pizza được giao đến, cậu đang giết thời gian bằng cách nhắn tin với Vernon. Đã một tuần kể từ khi Vernon đột nhiên lạnh lùng với cậu, chỉ còn nhắn những câu đơn giản và thậm chí cậu ta còn bỏ luôn mấy cái "~~~" ở cuối câu -một điều bất ngờ kỳ lạ vì trước đó Vernon rất thích xài mấy thứ như thế này.

Chắc chắn đã có điều gì đã xảy ra với Vernon mà Seungkwan không biết. Mặc dù hai người vẫn trò chuyện như thường. Seungkwan đau đầu, chẳng lẽ là vì cậu đã không lên lịch tối thứ sáu cho hai người? Nhưng mà hai ngày cuối tuần tới cậu còn đang có kế hoạch sang phòng ký túc của Vernon để ngủ qua đêm đây nè.

Seungkwan thở dài thườn thượt, và đôi tai hổ thính giác 10/10 của Hoshi không cho phép anh bỏ qua nó. "Lại có chuyện?"

"Ừa..." Seungkwan nói, tay lướt lại những tin nhắn phía trên trong khung chat, cậu muốn xem xem liệu mình có nói gì đó nặng lời không, nhưng chả có gì cả.

"Muốn xả ra không?" Hoshi lại hỏi.

"Yêu đương khó khăn vl, hyung." Seungkwan ném điện thoại sang một bên và ngả ra sau.

Hoshi nhướn mày, cũng bỏ điện thoại xuống, anh đang tập trung 100% công lực hổ vào drama của cậu em.

"Chú lại làm thằng nhỏ Vernon dỗi à? Hay ngược lại?"

"Không, em chả làm sao và cậu ấy cũng thế. Nhưng cậu ấy cứ trầm lặng thế quái nào ấy. Kiểu buồn buồn, mà em còn chả biết tại sao. Dù em là người yêu cậu ấy!" Seungkwan vò đầu, cau có.

"Thế hỏi nó chưa?"

"Hỏi rồi, cậu ấy kiểu gì cũng nói "ổn mà", "tớ không sao", "mọi thứ vẫn ok". Nhưng cái đm, em biết thừa là cậu ta không ổn tí nào đâu!!" Seungkwan gào to, làm cho Seokmin vừa đi ra từ phòng tắm giật mình suýt ngã chỏng quèo.

"Tui lại bỏ lỡ zụ zì zồi?" Seokmin hỏi và nhận được quả lườm cháy mặt của Seungkwan.

Đúng lúc đó, có tiếng chuông cửa kêu, pizza đã được giao đến. Hoshi ngay lập tức cầm tiền chạy ra cửa, để lại một quả quýt quạu quọ cho Seokmin đang lơ tơ mơ.

Seungkwan chán chả buồn nói, chỉ cầm lại chiếc điện thoại lên, cậu muốn xem Vernon đã trả lời tin nhắn mình chưa. Nhưng tất cả những gì hiện lên chỉ là Vernon đã 'seen' chiếc tin "cậu đã ăn tối chưa zọ?" của cậu gửi mấy phút trước.

"Không chấp nhận được!!" Seungkwan đứng bật dậy, tay cầm áo khoác và chạy nhanh ra ngoài, "Sorry, em bỏ xem phim đây. Đồ người yêu ngốc nghếch của em thèm đòn lắm rồi, hyung."

Cậu vừa mặc áo vừa lầm bầm, "méo hiểu sao mình lại cho mục 'tình yêu gà bông' vào danh mục cần làm năm nay."

"Lát em nhắn lại cho hai người sau." Seungkwan đi giày thật nhanh và ra khỏi cửa, bỏ lại hai bản mặt ngơ ngác trong phòng.

_________

"Họ Chwe! Ra đây!! Nhanh! Tớ biết thừa cậu trong đó! Mở cửa ngay lập tức!!" Seungkwan đã đứng chôn chân trước cửa phòng Vernon tầm mười lăm phút. Và cậu vẫn nghe rõ tiếng 'loẹt xoẹt' của Vernon trong phòng đấy nhé!

để tôi kể bạn ngheWo Geschichten leben. Entdecke jetzt