[Cung Đấu] Hậu Cung Chân Hoàn Truyện

195 1 2
                                    

Tác giả: Lưu Miễn TửThể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Tiểu thuyết chương hồi, Sử thi Thanh triều, Cung đấu, SETình trạng: Hoàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Lưu Miễn Tử
Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Tiểu thuyết chương hồi, Sử thi Thanh triều, Cung đấu, SE
Tình trạng: Hoàn

oOo
Văn án:

Hậu Cung Chân Hoàn Truyện xoay quanh những đấu đá của các phi tần nơi hậu cung. Chân Hoàn là một thiếu nữ tài sắc vẹn toàn nên được Hoàng thượng nhất mực yêu mến. Cũng vì thế, cô trở thành cái gai trong mắt Hoàng hậu. Tuy nhiên, bằng sự thông minh của mình, Chân Hoàn đã vượt qua mọi trò hãm hại của Hoàng hậu và dần khẳng định quyền lực của mình chốn hậu cung.

Nếu không có tình yêu, sủng hạnh của đế vương cũng chẳng bền hơn giấy mỏng là bao. Nhưng tình yêu của bậc đế vương là thứ hiếm hoi nhất, thiếu thốn nhất trong hậu cung rộng lớn. Nữ nhân trong cung sẵn sàng vì địa vị, vinh hoa, ân sủng đi lấy lòng Hoàng đế, nhưng vì tình yêu thì... có ai nghe nói đến hay chưa...?

oOo
Cảm nhận, đánh giá:

Lấy bối cảnh nhà Thanh, câu truyện là ngâm khúc cho cuộc đời của Chân Hoàn, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng, tình yêu nàng muốn gần ngay trước mắt mà lại xa tận chân trời.

Chân Hoàn là nữ chính xuyên suốt câu chuyện, đem đến cho đọc giả những nỗi buồn của nữ nhân chốn hậu cung, niềm vui ít ỏi, buồn sầu miên mang.

Chân Hoàn là cô gái thông minh, hiền lành nhưng cuộc sống hoàng quyền nào có dễ, đem bức từng người thân nàng mà ra đi, chốn hậu cung cùng các nữ tử áp bức, tranh sủng đã dần mài mòn con người nàng như lưỡi dao sắc bén để bảo vệ con cái và dònh họ. Nàng vốn tình yêu thiếu nữ tuổi 15 mà yêu người quân vương tha thiết nhưng lại bị chính người mình yêu đầy vào am sống một cuộc sống khổ sở.

Đây không phải là câu chuyện về một cô gái hiền lành trải qua tranh đấu hậu cung mà trở nên ác độc. Đây là câu chuyện về một cô gái trong sáng, mang chút tâm tình của tuổi thiếu nữ, hay xúc động, yêu ghét rõ ràng, trải qua tranh đấu hậu cung mà trở nên điềm tĩnh.

Đây là câu chuyện về những người phụ nữ ở hậu cung.

Một Hoàng hậu Nghi Tu khôn ngoan, tâm cơ vẫn không kiềm được chút lòng ghen tuông trước mặt đức phu quân cao cao tại thượng của mình, để rồi bị người lạnh lùng quát mắng.

Một Hoa Phi Niên Thế Lan xinh đẹp, tung hoành một cõi trong cung, ác danh vang rộng, đêm đêm đứng ở cửa cung chờ phu quân đến, chờ từ đêm tới sáng.

[Review] List Truyện Cổ Đại HayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ