[Ngôn Tình] Quý Thiếp

227 4 0
                                    

Tác giả: Đông Thi NươngThể loại: Cổ đại, trước ngược nam sau ngược nữ, sủng, tranh quyền đoạt vị, HETình trạng: Hoàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả: Đông Thi Nương
Thể loại: Cổ đại, trước ngược nam sau ngược nữ, sủng, tranh quyền đoạt vị, HE
Tình trạng: Hoàn

oOo
Văn án:

Người làm phò mã của nàng nhất định phải là người có thận phận cao quý, tướng mạo càng không thể tầm thường. Còn kẻ đang đứng trước mắt nàng đây, sợ rằng xách giày cho nàng còn không xứng.

Không ngờ đại sự xảy ra, Khương quốc lụi bại, nàng uống rượu độc tuẫn tiết. Chén rượu độc đó lại không lấy mạng nàng, nàng lại trở thành một nữ nhân ti tiện trong sở quán.

Sau đó nàng nhìn thấy con người hạ đẳng kia một lần nữa nhưng thân phận đã bị đảo ngược.

Nàng không nghĩ đến, một ngày kia nàng lại có thể cầu xin hắn chuộc thân cho nàng.

Chú thích:

1. Nam chính vô cùng thích nữ chính

2. Nữ chính tuy xinh đẹp nhưng hư hỏng. Tướng mạo của nam chính thì rất nữ tính, phải nhấn mạnh rằng hắn không phải người tốt. Tóm lại ở đây là chuyện tình yêu của hai con người xấu xa.

oOo
Cảm nhận, đánh giá:

Gia Ninh vốn là công chúa duy nhất của Khương Quốc. Từ nhỏ nàng đã ngậm thìa vàng mà lớn lên, nhận được sự sủng ái hết mực của phụ hoàng, mẫu hậu và Thái tử ca ca. Cũng chính vì vậy mà Gia Ninh được nuông chiều sinh hư, nàng càng lớn càng kiêu ngạo ngang ngược. Chẳng qua cho dù như thế thì nàng vẫn được dung túng, nên Gia Ninh cứ như vậy, làm một công chúa trên bao người, cao quý kiêu kỳ, sống vô lo vô nghĩ.

Cho đến khi nàng 17 tuổi, biến cố lại tựa như thủy triều ập đến. Nước mất nhà tan, giang sơn đổi chủ, nàng và mẫu hậu uống rượu độc tự vẫn, tuẫn tiết theo nước nhà, làm trọn bổn phận với Khương Quốc.

Nhưng Gia Ninh nhận ra nàng lại được sống lại ở thân xác của một hoa nương mang tên gọi Sương Sương. Nhưng kỳ lạ là hoa nương này lại có ngoại hình giống hệt nàng. Nếu không phải vì vết bớt trên ngực Gia Ninh đã biến mất, thì nàng thật sự nghĩ đây chính là thân xác của mình. Nàng giờ đây chẳng còn là công chúa Gia Ninh cao cao tại thượng nữa, mà chỉ là một hoa nương của thanh lâu thân phận thấp hèn. Ngày trước, Gia Ninh coi tất cả mọi người chỉ như con kiến, thì giờ đây nàng ngay cả con kiến nàng cũng không bằng.

Một công chúa quen thói kiêu ngạo như Gia Ninh làm sao có thể chấp nhận được sự thật này, nàng giống như là người trên thiên đường bị đẩy xuống tận đáy địa ngục. Nàng cố gắng bỏ trốn khỏi thanh lâu đó, nhưng ba lần bảy lượt lại bị bắt về, bị chịu đủ mọi tư hình ghê tởm nhục nhã. Gia Ninh cũng phải chấp nhận rằng, nàng phải trở thành Sương Sương.

[Review] List Truyện Cổ Đại HayWhere stories live. Discover now