[Ngôn Tình] Phế Hậu Tướng Quân

249 6 0
                                    

Tác giả: Nhất Độ Quân HoaThể loại: Cổ Đại, Ngôn Tình, Ngược Tâm, SETình trạng: Hoàn

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả: Nhất Độ Quân Hoa
Thể loại: Cổ Đại, Ngôn Tình, Ngược Tâm, SE
Tình trạng: Hoàn

oOo
Văn án:

Tả Thương Lang nàng, từ giây phút được Mộ Dung Viêm cứu sống đã từng thề với lòng mình sẽ vì chủ nhân mà sinh mà tử. Vì hắn mà quên đi thân phận nữ nhi, trở thành tướng quân vấy máu sa trường. Vì hắn mà chôn chặt tình yêu trong lòng, trở thành thái tử phi thế thân không oán không hối. Vì hắn mà quên đi bản thân mình, trở thành bất cứ ai, bất cứ điều gì hắn cần. Nhưng còn Mộ Dung Viêm, đối với hắn, nàng là gì trong tham vọng giang sơn? Ước vọng của nàng có thể nào trở thành sự thật? Rượu lạnh thân tàn, trái tim hóa đá, sao dám cầu chút tình cảm của bậc đế vương?

Ngoài Chúc Lương, nào ai được hóa thành hồ điệp? Kết thúc câu chuyện, lời thề... thôi thôi đã thành lời nói gió bay...

oOo
Cảm nghĩ, đánh giá:

"Một con sói con

Một hoàng hậu bị phế

Một thế thân thất bại nhất.

Tình yêu của mỗi người trên thế gian này đều là một chi phiếu kỳ hạn, trong kỳ hạn này, nó có thể giá trị đến trăm vạn nghìn vạn thậm chí là mười nghìn vạn, nhưng hễ qua kỳ hạn này, chẳng qua chỉ là một tờ giấy bỏ đi."

Trước tới nay, mỗi lần đọc truyện nào mà nữ chính dù bị nam chính đối xử tệ thế nào cũng vẫn yêu, thì chắc chắn mình sẽ cực kỳ ghét nữ chính đó. Không chỉ ghét, mà còn khinh bỉ. Vì một người đàn ông đối với mình chẳng ra gì, nhất là lại còn vì một người phụ nữ khác nữa, liệu có đáng không?

Thế nên khi nghe mọi người nói về "Phế hậu tướng quân", mình tự nhủ, sẽ không đọc. Ấy thế mà khi lướt qua bài review của một bạn, nhìn thấy đoạn chữ trên, mình lại không kiềm được muốn đọc. Mất gần 4 tiếng đồng hồ đọc một mạch xong truyện này, và mình không hề chảy lấy một giọt nước mắt, thậm chí đầu óc trống rỗng, nhưng lại không thể ngủ được.

Truyện này kể về cuộc đời của một nữ tướng quân. Nàng vốn là một cô bé mồ côi, sống cùng với bầy sói. Năm hắn 14 tuổi, tình cờ gặp được nàng, hắn đã mang nàng về và sau này nàng trở thành thuộc hạ đắc lực nhất của mình. Để củng cố quyền lực, hắn phong nàng là thái tử phi, tương lai khi hắn làm vua nàng cũng sẽ trở thành hoàng hậu. Vậy mà khi hắn đạt được giấc mộng đế vương, nàng bị phế thành tướng quân, vĩnh viễn chỉ là thuộc hạ trung thành của hắn. Nàng phục tùng mọi mệnh lệnh, thậm chí trở thành thú cưng, là công cụ phát tiết dục vọng của hắn. Hắn vì người trong lòng, để nàng phải chịu bao nhiêu dày vò, đau đớn. Đến cuối cùng, hắn cầu xin nàng ở lại, nhưng cơ thể nàng đã không còn sức vực lại nữa rồi!

[Review] List Truyện Cổ Đại HayWhere stories live. Discover now