[Ngôn Tình] Trảm Xuân

236 2 0
                                    

Tác giả: Thập Tứ LangThể loại: Thuần cổ đại, giang hồ, ngược nhẹ, hài hước, sạch, nam mặt dày kẹt sỉ, HE

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tác giả: Thập Tứ Lang
Thể loại: Thuần cổ đại, giang hồ, ngược nhẹ, hài hước, sạch, nam mặt dày kẹt sỉ, HE.
Tình trạng: Hoàn

oOo
Văn án:

Cát Y Xuân nàng từ trước tới này đều là người an phận, có trách nhiệm rất cao.

Trước năm sáu tuổi vì muốn làm nha hoàn mà nàng mỗi ngày đều tập quét dọn vệ sinh.

Sau năm sáu tuổi, sự phụ nói rằng nàng sẽ kế thừa "Trảm Xuân Kiếm" Từ đó về sau nàng cố gắng để Trảm xuân Kiếm phát dương quang đại.

Những thứ tựa ái tình kia chỉ là mây bay thôi

Trảm Xuân, suy cho cùng, đã chém mất mùa xuân của ai rồi?

oOo

Cảm nhận, đánh giá:

Phụ mẫu của Cát Y Xuân vốn làm thuê cho Giảm Lan sơn trang, cho nên từ nhỏ Y Xuân đã được mặc định làm một nha hoàn. Nhưng đến một ngày, nhi tử của sơn chủ lại trêu chọc đến nàng, Y Xuân liền t.ẩ.n cho y một trận. Không ngờ sau đó sơn chủ chẳng những không trách phạt nàng, mà còn khen nàng có tư chất tốt, liền thu nhận nàng làm đệ tử.

Nói về Giảm Lan sơn trang, tồn tại một bảo kiếm mang tên Trảm Xuân. Từ xưa đến nay, Trảm Xuân chỉ truyền lại cho người trong gia tộc, hơn nữa chỉ truyền cho nam không truyền cho nữ. Thế nhưng sơn chủ hiện tại lại cố chấp làm trái quy tắc hình thành bao đời nay, không những nhận một nữ hài ngoại tộc làm đệ tử, mà còn cho nàng cơ hội được thừa kế Trảm Xuân kiếm.

Những ngày tháng Cát Y Xuân bái sư và rèn luyện k.i.ế.m p.h.á.p ở Giảm Lan sơn trang rất dài. Cho đến khi khả năng đã được bồi dưỡng đủ, Cát Y Xuân cùng sư đệ Dương Thận của mình cùng nhau xuống núi, bắt đầu hành tẩu g.i.a.n.g h.ồ.

Dương Thận và Cát Y Xuân đều là đệ tử được thu nhận bởi sơn chủ, cả hai đều có triển vọng để trở thành chủ nhân kế thừa Trảm Xuân kiếm tương lai. Khác với Y Xuân có phụ mẫu sống hạnh phúc, Dương Thận lại có một quá khứ vô cùng bất hạnh. Năm xưa giữa chốn giang hồ phức tạp đầy hiểm nguy, cả gia đình Dương Thận bị một bang phái giết hại, khiến chàng trở thành cô nhi trong một đêm.

Từ đó, Dương Thận trở thành một người mang đầy thù hận, chí hướng duy nhất của chàng chính là kế thừa Trảm Xuân kiếm, dùng thế lực Giảm Lan sơn trang trả thù cho thân nhân đã khuất. Từ đó thù hận chính là nguồn sáng duy nhất dẫn lối Dương Thận, ngoài báo thù ra, chàng không hề có dự định nào khác.

Vậy mà, Y Xuân lại xuất hiện bên Dương Thận. Nàng chính trực trượng nghĩa, nàng mạnh mẽ kiên cường, thậm chí chẳng có nét nào giống nữ nhân cả. Thế nhưng, Y Xuân lại mang đến cho Dương Thận cảm giác ấm áp chưa từng có, giúp chàng hiểu ra nhiều điều, giúp chàng hiểu không được đánh mất bản thân vì thù hận. Không biết từ lúc nào, Dương Thận đã thích thầm sư tỷ Y Xuân của mình.

Y Xuân và Dương Thận dấn chân vào vòng xoáy chốn giang hồ mù mịt không biết đâu là điểm dừng. Cũng tại đây, cả hai gặp được Thư Tuyển.

[Review] List Truyện Cổ Đại HayWhere stories live. Discover now