[Ngôn Tình] Trả Ta Kiếp Này

216 2 0
                                    

Tác giả: Thiên Tình Hữu PhongThể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Ngược, Cung đấu, Nữ cường, BETình trạng: Hoàn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Thiên Tình Hữu Phong
Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Ngược, Cung đấu, Nữ cường, BE
Tình trạng: Hoàn

oOo
Văn án:

Có những thứ chỉ khi bản thân đói mềm mới thưởng thức nổi vị ngon của nó, cũng giống vậy, có những tính cách chỉ khi bản thân nguy hiểm thật sự mới bộc lộ ra bên ngoài. Đau đớn trên cơ thể luôn luôn giày vò con người ta hơn hẳn đau đớn trong tâm hồn. Bởi đau đớn trong tâm hồn ta có thể né tránh, có thể bỏ mặc, còn đau đớn trên cơ thể thì không.

Nếu như chúng ta chiến thắng người khác, chi bằng hãy tự chiến thắng bản thân mình. Chiến thắng được bản thân thì có thể tự khống chế vận mệnh.

Không chỉ lương thiện, ôn nhu, đơn thuần, xinh đẹp và ngây thơ mới có thể là nữ chính. Gian xảo tuyệt tình cũng hoàn toàn có thể!!!

oOo
Cảm nghĩ, đánh giá:

Thật ra, nếu có ai đó hỏi tôi cảm giác lớn nhất khi đọc xong quyển sách này, tôi chỉ có hai từ để bình luận tất cả. Đó là hoang mang, cũng là trống rỗng.

Hoang mang, bởi tất cả những gì chúng ta cho là đúng, tất cả những thứ chúng ta tin vào, thì ra có thể vỡ vụn trong tích tắc, trống rỗng vì chẳng biết thứ cảm xúc nào nặng nề hơn, là thương cảm cho nữ chính Bạch Ngân, hay là cảm thấy may mắn thay cho bản thân mình.

May mắn thay, có lẽ chúng ta, tôi và tất cả những người có thể đọc được những dòng này đều chưa từng bị đặt vào hoàn cảnh như thế, để rồi biến chất, trở thành một con người khác, để rồi bị tham vọng dẫn dắt, đánh mất đi sự thiện lương cuối cùng của đời mình.

Nhân chi sơ, tính bản thiện. Chỉ mấy lời khuyên răng của người xưa, hoá ra lại đúng lắm thay.

Đối với Bạch Ngân, cô ta là nhân vật nữ chính tàn nhẫn nhất mà tôi từng gặp phải, để rồi từ niềm háo hức ban đầu khi "được" gặp một cô nữ chính hoàn toàn khác những câu chuyện khác, từ đau lòng, uất ức vì số phận cô ấy, sau cùng lại trở nên sợ hãi, thậm chí là kinh tởm. Tại sao một con người, cuối cùng lại có thể thay đổi đến như vậy? Tại sao một cô gái từng hi sinh cả trong sạch của bản thân mình, chỉ để hi vọng cứu sống được cô nha hoàn duy nhất lại trở thành một người bất chấp thủ đoan, giết người không ghê tay? Tại sao cô gái trong sáng từng chỉ mong tiểu thư mình có thể hạnh phúc, sau cùng lại có thể xuống tay cả với cô tiểu thư ngày xưa ấy, cho dù cô ta chưa từng làm điều gì bất lợi đối với mình. Vì sao cả khi đứng trên đỉnh cao danh vọng, cô ấy cũng chưa từng quay đầu mà còn làm ra những chuyện táng tận lương tâm? Tất cả những câu hỏi này, tôi không trả lời được, cũng không ai có thể cho tôi một câu trả lời. Bởi chúng ta chưa từng rơi vào trường hợp đó, chúng ta chưa từng giống như cô ấy, mất đi niềm tin cuối cùng của cuộc đời, cam tâm khuất phục đứng dưới chân gióng mắt lên nhìn người khác quyết định cuộc đời mình. Cả chúng ta cũng không biết nếu là bản thân chúng ta, ở trong tình cảnh đó, liệu có thể trở thành một Bạch Ngân thứ hai hay không. "Tính tương cận, tập tương viễn", có đôi khi đời người chỉ đơn giản là như thế.

[Review] List Truyện Cổ Đại HayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ