[11] Xin Lỗi

45.8K 1.4K 246
                                    

11- Ba nhỏ an ủi/ An Dã nhận thức tình cảm của bản thân/ liếm lồn nhỏ giúp vợ yêu thoa thuốc

Thu Thư sắc mặt âm trầm, khó xử nhìn tiểu song nhi đang ngồi bó gối thút thít khóc.

Lam Tư trên người chi chít dấu hôn, từ cái cổ trắng nõn xuống cẳng chân tinh tế, đâu đâu cũng là dấu vết hoang dại của An Dã. Cậu ngượng ngùng đến hai má đều ửng đỏ, đôi mắt ướt nhẹp còn đọng lại mấy giọt nước trong veo.

Tối qua bị chịch vô cùng điên cuồng, hiện tại bé bướm sưng lên làm cộm đáy quần lót, vải vóc mong manh cảm giác như không bao bọc được lồn nhỏ nộn phì.

Ba nhỏ nhìn cơ thể bé ngoan gầy gò được tấm áo sơ mi của con trai mình phủ lên, có chút nghẹn lại không biết phải nói gì. Thằng oắt con ấy cũng thật là quá đáng, ăn no bụng rồi lại biến mất không thấy tăm hơi, để vợ cưng ở đây cho mình y lo lắng.

Nói ra cũng chẳng thể trách An Dã, sau khi hai đứa mây mưa ở ngoài vườn, anh cũng rất săn sóc mà bế tiểu song nhi về phòng. Như một thói quen, đại nam nhân thuần thục cọ rửa bé cưng sạch sẽ từ trong ra ngoài, vừa thơm lại vừa mềm, xinh đẹp đến ngọt ngào.

Càng buồn cười khi An gia vốn giàu có, không thể nào không chuẩn bị được cho cậu chủ nhỏ một bộ quần áo, vậy mà An đại thiếu gia mơ mơ hồ hồ đem bé con quấn trong áo của chính mình, đem mùi hương quen thuộc từ mình vây lấy cơ thể nõn nà của vợ yêu.

Đến khi làm xong, nam nhân mới cảm thấy thực sự hít thở không thông.

Hoá ra nhìn giống cái ăn mặc gợi cảm cũng sẽ không kích thích bằng việc cho giống cái mặc quần áo của chính mình.

Nghĩ đến đấy thôi, người anh em bên dưới của An Dã lại rục rịch muốn chào cờ luôn rồi.

Có chút tức giận nhìn xuống đũng quần quá mức vô trơ trẽn, An đại thiếu gia hơi mủi lòng sờ sờ lên gò má phấn nộn của vợ nhỏ, cảm giác thương tiếc đột nhiên tràn tới khiến anh không thể nào tiếp thu được.

Lam Tư mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi, lúc đó công ty lại xảy ra chút việc, An đại thiếu gia coi sự nghiệp như mạng sống không thể không gấp rút rời khỏi.

Mặc dù bấy giờ trên mặt nam nhân tràn đầy vẻ luyến tiếc.

Có lẽ sự việc trước đó quá đỗi chấn động, khiến Lam Tư thực sự sốc tột độ. Thế nên khi chỉ vừa tỉnh lại, cậu liền ngơ ngác nhìn xung quanh căn phòng trống, nơi không hề có bóng dáng của trượng phu. Tiểu song nhi nhạy cảm đến đáng thương phải nghẹn ngào bật khóc.

Cậu dĩ nhiên biết An Dã không có ý định làm tình với họ Đoạn kia, bằng không anh đã vồ tới địt hắn ta từ sớm rồi, lúc đó rõ ràng đã bị chuốc không ít thuốc.

Nhưng mà Lam Tư cũng rất rất đau lòng, ông xã còn chưa có yêu cậu, mới vừa thương thương một chút mà tình địch đã trắng trợn muốn cướp anh rồi.

So với song nhi kiêu ngạo sắc sảo kia, Lam Tư tự ti sợ hãi bản thân không thể nào tranh giành được.

Ngày trước, cậu luôn là song nhi xuất sắc trong Viện Nuôi Dưỡng. Thế nhưng cuộc sống thực tế quả là chẳng như những gì cậu đã trải qua, Lam Tư cũng chưa từng gặp gỡ giống cái nào đê tiện như thế.

Song Nhi Bảo BốiWhere stories live. Discover now