[1] Gả Cho An Thiếu Gia

118K 2.2K 255
                                    


*CHÚ Ý*
Mình nói trước, đây là một thế giới khác, truyện không hề có ý bất bình đẳng giữa hai giới tính. Song nhi được nuôi dưỡng là lẽ dĩ nhiên ở thế giới này, không phải sủng vật hay xem thường, không cần đem thế giới thật vào truyện. Song nhi vốn dĩ được cưng chiều, còn việc một số tra nam ngoại tình thì là điều đen tối của một bộ phận kẻ có tiền, công quân không yêu thích thụ quân không có nghĩa thụ quân không có giá trị ! Đừng đem việc ĐƯỢC NUÔI DƯỠNG trở thành bị giam lỏng hay điều giáo theo cách nghĩ của bạn. Đây là thiết lập của mình, mọi thứ đều có sự sắp đặt, dần dần sẽ giải đáp hết những vấn đề đó mà thôi. Cảm ơn mọi người ❤️




1- Gả cho An Dã anh tuấn lạnh lùng/ bị nam nhân gian dâm lỗ bướm/ rửa lồn non nói lời thô tục

Lam Tư là một tiểu nhân nhi khả ái.

Tại viện nuôi dưỡng song tính nhân, cậu luôn là người có thành tích khá tốt.

Nấu ăn giỏi, dáng người tinh xảo, làn da trắng nõn nhẵn nhụi cùng đôi mắt hoa đào long lanh tinh tế. Lam Tư luôn toả ra loại mị lực hấp dẫn đến mê người.

Thành tích học tập tại viện nuôi dưỡng được tính theo những kinh nghiệm thực tế mà các tiểu song nhi có được. Mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn rèn luyện nghiêm khắc bao gồm chuyện bếp núc, chuyện giường chiếu và học cách lấy lòng giống đực để sau này được nam nhân cưới về nuôi dưỡng.

Lam Tư là song nhi xuất sắc vì cậu nấu ăn rất giỏi, quán xuyến nhà cửa cũng vô cùng gọn gàng ngăn nắp. Thế nhưng về mặt lấy lòng giống đực, cậu lại không có năng lực đến thê thảm.

Viện nuôi dưỡng mặc dù dạy dỗ các tiểu song nhi đến dâm đãng nhưng vẫn nghiêm ngặt bảo vệ trinh tiết cho bọn họ. Thế nên dù trải qua rất nhiều bài học cùng thực hành, việc dùng vật xuyên vào tiểu hoa huyệt là hành vi bị nghiêm cấm.

Tuy nhiên, ba lớn và ba nhỏ của Lam Tư một mực đề nghị viện cho cậu được miễn học khoá hướng dẫn về tình dục. Bởi cậu đã sớm được một giống đực trong gia tộc lớn ở thủ đô chọn làm đối tượng từ khi còn bé.

Thế nên về mặt tình dục, Lam Tư cứ thuần khiết y như một trang giấy trắng.

Hôm nay Lam Tư chính thức thành niên, vì thế An gia lập tức cho người đến đón cậu.

Họ vô cùng giàu có, cho nên chi phí bỏ ra để đem tiểu song nhi về nhà tất nhiên cũng không nhỏ. Lam Tư mơ hồ cho rằng mình không phải đi lấy chồng, mà là bị đem bán.

( Đây là chút suy nghĩ của Lam Tư khi thấy sính lễ quá khủng, đừng nghĩ nó theo hướng tiêu cực là gia đình không thương rồi đem bán con trai ! )

Hai ba vui sướng đến mắt đều đỏ, tiểu song nhi nhà mình được giống đực thuộc gia tộc cao quý nhất thủ đô cưới về, còn gì may mắn hơn cơ chứ.

Tuy chưa tổ chức lễ cưới vì trượng phu của Lam Tư còn bộn bề công việc, nhưng chuyện đó trong tương lai cũng không chắc chắn sẽ tiến hành.

Làm ba ba, hạnh phúc nhất là con của mình được ấm êm sung túc.

An Dã năm nay hai mươi bảy tuổi, là con trai lớn của An gia, tính tình trầm tĩnh khó gần.

Song Nhi Bảo BốiWhere stories live. Discover now