[9] Nhu Tình

50K 1.2K 110
                                    

9- Xoa vú, giúp vợ yêu mặc quần áo/ liếm bướm/ Lam Tư động tâm dữ dội

An Dã dự tính người bên An gia không bao lâu sẽ gọi mình cùng vợ yêu quay trở về, thế nên từ sớm đã đặt may hai bộ quần áo. Hôm nay anh lại phải nghỉ làm, ở nhà chuẩn bị tươm tất một số thứ cần thiết.

Cũng chỉ là bữa tiệc họp mặt cùng một số khách mời, An Dã không nghĩ bắt buộc Lam Tư phải ăn diện quá mức. Hơn nữa tiểu song nhi quá đỗi rụt rè, nếu để cậu xinh đẹp bắt mắt khiến nhiều kẻ lăm le sẽ còn làm anh đau đầu hơn nữa.

Nhưng An đại thiếu gia từ đầu đến cuối đều không nhận ra là do tự mình suy diễn, tính chiếm hữu cùng bình dấm nồng đậm khiến anh có suy nghĩ táo bạo đó, chứ ai lại dám mơ tưởng lão bà song tính của ngài đây ?

Chỉ chọn may hai bộ suit có kiểu dáng đơn giản, An Dã hài lòng nhìn trang phục đưa tới đồng bộ một màu xanh đậm dịu dàng.

Lam Tư dáng người thon thả, là kiểu người mặc vào thì kiều diễm mà cởi ra liền dâm dật. Chiếc suit tối màu khiến nhóc con có phần nghiêm túc đoan chính hơn, tuy nhiên không hề già dặn mà còn phá lệ xinh đẹp. Ve áo được may theo kiểu khăn choàng, bờ vai bé xinh mảnh dẻ được vải vóc bao lấy vô cùng tinh tế. Chiếc cổ trắng ngần non mịn bọc trong làn áo sơ mi mềm mại hệt như một con thiên nga ngạo nghễ đang phô bày cái đẹp của chính mình.

Hai cái vú tròn tròn bó lại trong lớp sơ mi, đầu vú cọ loạn vào áo cũng không quá đỗi khó chịu như dự tính. Lam Tư ngấm ngầm suy đoán có lẽ là vì An Dã đặc biệt chọn lựa chất liệu hàng cực phẩm nên trang phục may ra mới tốt đến như vậy.

Nghĩ đến đây là bộ quần áo đầu tiên được ông xã tự mình chuẩn bị, tiểu song nhi vui đến hai mắt long lanh như nở hoa, khoé miệng cong lên không giấu được ý cười, tủm tỉm tủm tỉm thật cẩn thận mặc vào từng món một.

An Dã khoanh tay đứng dựa vào vách tường, trên người độc nhất một chiếc khăn, đích thị là vừa mới tắm xong. Hai mắt anh híp lại đầy nguy hiểm, tỏ vẻ đánh giá mà chăm chú nhìn người đẹp trước mặt. Đôi con ngươi sâu thẳm đen tuyền cứ dính chặt vào vòng ba căng đầy của vật nhỏ, bám sát theo từng nhất cử nhất động của Lam Tư khiến cánh mông đong đưa lơi mời đầy dụ hoặc. An Dã hít vào một hơi thật đầy, trong lòng cảm thán bản thân quả thực càng ngày càng cầm thú.

Kết hôn chưa đến một tháng trời, nhưng hầu như ngày nào An đại thiếu gia cũng đòi hỏi Lam Tư phải giúp mình giải quyết nhu cầu sinh lý. Dẫu biết rằng ai cũng có ham muốn, một nam nhân cường tráng đang tuổi khí thịnh như anh lại càng không thể nín nhịn, nhưng tần suất cao như vậy cũng không thể chối bỏ rằng bản thân An Dã đã quá mức thèm khát, sớm muộn gì anh cũng chết trên cơ thể non mềm của vật nhỏ này mà thôi.

Trong lòng nghĩ nghĩ lại bực mình, nam nhân cố xua đi bao vấn đề đang hiện rõ trước mắt. Anh bước hai ba bước đến gần Lam Tư còn đang loay hoay, không nói gì trực tiếp giúp cậu cài lại hai hàng nút bên ngoài, lại nghiêm nghiêm túc túc chỉnh đốn cổ áo cho ngay thẳng, một bộ dáng không thể đứng đắn hơn.

Lam Tư híp mắt nhìn ngón tay thon dài sạch sẽ của trượng phu trượt trên vạt áo mình không nặng không nhẹ mà vuốt ve, trái tim nhỏ bé bên trong liền không kiềm được sự rung động và ấm áp. Gò má tiểu song nhi phấn nộn vừa hồng vừa nóng, bên môi cũng bặm lại đầy thẹn thùng nhút nhát. Lòng cậu dâng lên bao suy nghĩ nhưng rốt cuộc vẫn không thể đưa lời nào ra khỏi miệng, chỉ đành quyến luyến sự thân mật cùng ôn nhu hiếm có của nam nhân.

Song Nhi Bảo BốiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora