[7] Đổ Bệnh

44.5K 1.2K 67
                                    

7- An Dã nghĩ tới lồn nhỏ tự mình thủ dâm/ chăm sóc & gian dâm tiểu song nhi bị ốm


An Dã không tiễn Sở Trình Minh ra về, anh đem một bụng lửa giận nóng nảy mà đi tắm rửa, tất nhiên là ở một phòng khác, nhà anh không phải chỉ có một phòng tắm.

Thay xong quần áo thoải mái, nam nhân lập tức vùi đầu làm việc như thường lệ.

Cơm tối chẳng buồn ăn nữa, dạo này An Dã tăng ca nhiều, mỗi ngày đều do trợ lý chuẩn bị thức ăn. Dù là tự ngược mình, nhưng An đại thiếu gia đã luôn quen dùng mỹ vị, thế nên cảm giác thèm ăn cũng không còn nhiều nữa.

Anh loay hoay xem tài liệu, nghiêm túc làm việc đến tập trung cao độ, còn không thèm để ý giờ giấc. Đến khi bả vai đã mỏi nhừ mới nghỉ ngơi một chút, sống lưng thẳng tắp tựa vào thành ghế còn bàn tay tùy hứng xoa xoa huyệt thái dương đau mỏi.

Một kẻ cuồng công việc như anh chưa bao giờ cảm thấy tự tạo áp lực cho bản thân có gì là đáng sợ. Thế nhưng hiện tại không cách nào quên được những suy tư đắn đo trong lòng, bao cảm xúc bề bộn cứ quấy rối tâm trí, làm anh vừa cố gắng kìm hãm chúng, vừa không nhịn được muốn nghiêm túc xem xét về chúng.

Có lẽ anh nên dành một chút thời gian, và nhìn nhận lại tình cảm của chính mình.

Là một người đàn ông cũng sắp ba mươi tuổi, An Dã không ngờ chỉ vì nóng nảy và sự coi thường hôn thê của mình lại dẫn đến nhiều hành vi thô bạo như vậy. Nếu anh không chấp nhận, lẽ ra ban đầu nên thẳng thắn phản đối việc cùng Lam Tư kết hôn.

Tính tình vốn dĩ lãnh đạm khó gần, nhưng cũng chẳng phải thô lỗ cục cằn. Vậy mà từ ngày tiểu song nhi cùng anh về một mái nhà, An Dã hết lần này tới lần khác có cảm xúc muốn hà hiếp bạn đời của mình.

Chẳng lẽ anh có máu S ? Chắc chắn là không.

Hiện tại An Dã ngấm ngầm hiểu rằng, từ lúc bắt đầu anh chỉ một mực muốn đối xử không tốt với vợ bé nhỏ, để Lam Tư biết được anh không hài lòng với cuộc hôn nhân này, khiến cậu biết rõ thân phận của chính mình dù cao quý, cũng sẽ mãi không có chỗ đứng nào trong lòng anh, anh chỉ xem cậu như một vật nhỏ để chơi đùa.

Nhưng không ngờ, tiểu song nhi này ngoan đến mức anh chẳng thể tin được, đến mức anh bắt đầu cảm thấy có lỗi.

Mỗi ngày chẳng cùng cậu trò chuyện, số lần cả hai giao tiếp ít đến đáng thương, phần lớn đều là An Dã bắt nạt Lam Tư ở trên giường, khi đó sẽ tùy tiện trêu chọc một vài câu, cũng không thể coi là bồi đắp tình cảm được.

Lam Tư lớn lên cực kỳ xinh đẹp, không nói đến khuôn mặt tinh xảo trắng nõn phối hợp với ngũ quan thập phần tinh tế hay vóc dáng tuyệt vời thon đúng chỗ đầy đặn đúng nơi, mà ngay cả cái bướm, lỗ đít cùng chim bé cũng vô cùng sạch sẽ non nớt, một màu phấn hồng ngon miệng.

An Dã không biết từ lúc nào đã nghiện luôn bé bướm, một nam nhân tính cách khô khan lạnh lùng giờ đây chỉ cần nhìn thấy vợ yêu để lộ ra lồn nhỏ liền không chịu được mà muốn vác súng ra trận. Thế nên việc Lam Tư ăn mặc gợi cảm khiến anh vừa yêu vừa hận, yêu vì khi đó tiểu song nhi xinh đẹp câu nhân làm anh dục hoả đốt người, hận vì nỗi hờn dỗi buồn bực luôn xâm chiếm anh khi tưởng tượng Lam Tư sẽ vô tình bị ai đó trông thấy dáng vẻ dâm đãng này. Một mặt phong tao ấy của vật nhỏ, chỉ An Dã anh có quyền thưởng thức, anh sẽ bóp chết kẻ nào dám để mắt tới Lam Tư.

Song Nhi Bảo BốiWhere stories live. Discover now