[4] Phòng Tắm

52.3K 1.3K 120
                                    

4- Ở nhà làm cơm chờ chồng về rốt cuộc bị đụ trong phòng tắm đến sắp ngất xỉu / An Dã biết đau lòng rồi

Ở nhà dù sao cũng rất chán, Lam Tư lại không được phép ra bên ngoài, quanh đi quẩn lại thật chẳng có việc gì để làm.

Cậu nằm nhoài trên chiếc sofa lớn, rảnh rỗi xem chương trình tivi một lúc lâu, gần xế chiều quyết định cùng tiểu Ngư bắt tay vào dọn dẹp vệ sinh trong nhà.

Cậu vốn dĩ rất đảm đang, trừ phương diện tình ái ra thì mọi khía cạnh mà một song tính nhân cần có để trở thành người vợ đảm đang Lam Tư đều hội tụ đủ, nếu không khiêm tốn mà nói thì quả thực cậu rất giỏi giang.

Tiểu Ngư là người máy nhưng đặc biệt lắm mồm, nó gần như chỉ cần nhìn thấy cậu sẽ bắt đầu luyên thuyên không ngừng nghỉ, đem đủ chuyện trên trời dưới đất mà nó biết cùng cậu trao đổi.

Có lẽ vì bình thường An Dã quá lạnh nhạt, trên người lại mang khí tức khó gần nghiêm túc, khả năng rất lớn là không thích cùng nó nói chuyện. Thế nên Lam Tư mới đến nhưng đặc biệt xinh đẹp lại vừa nhu thuận, khiến nó dĩ nhiên là yêu thích, còn hận không thể dính cậu mà làm phiền cả ngày.

Lam Tư cũng không khó chịu vì vấn đề này, cậu từ nhỏ đã luôn có tấm lòng sẵn sàng yêu thích những người có thái độ tốt đẹp đối với mình.

" Tiểu thiếu gia, cậu xem cậu xem, tôi đã lau sạch rồi này." âm thanh máy móc lại vang lên, tiểu Ngư dường như làm việc gì cũng muốn cùng cậu báo cáo.

Tiểu song nhi còn chăm chú phân loại quần áo vào trong những túi giặt, nghe người máy gọi cũng quay đầu lại nhìn, dù gặp nhau mới vài giờ đồng hồ nhưng cậu đã bắt đầu quen với sự ồn ào này của tiểu Ngư.

" Ừ, sạch lắm."

Đôi mắt trong suốt của người máy đảo một vòng quanh nhà, thận trọng đánh giá một chút lại báo cáo :" Tiểu thiếu gia, làm nốt cái này là xong hết việc nhà rồi."

Lam Tư gật gật đầu đáp một tiếng, đem chiếc quần cuối cùng bỏ vào máy sau đó thoải mái đứng dậy.

" Mấy giờ rồi ?"

" Đã hơn bốn giờ ạ." bánh xe dưới chân tiểu Ngư chạy rè rè, không nhanh không chậm tiến đến phía bên cạnh Lam Tư. " Bình thường ông chủ đều về lúc bảy giờ, nhưng hôm nay sẽ đặc biệt sớm hơn."

Lam Tư rũ mắt nhìn bàn chân trần trắng nõn của mình dưới sàn nhà, trong đầu không biết nghĩ tới điều gì, cong cong khoé môi lại nhàn nhạt hỏi :" Bình thường là cậu nấu cơm sao ?"

Tiểu Ngư lắc lắc đầu, thành thành thật thật đáp :" Không phải tôi, là tiểu Đậu sẽ phụ trách bữa sáng và bữa tối cho ông chủ, nhưng cả tuần nay không có y, tôi đều giúp ông chủ gọi đồ ăn bên ngoài."

Lam Tư đã rõ ràng mọi thứ, bẹp miệng suy nghĩ một lúc, sau đó phất tay cười cười với tiểu Ngư :" Vậy bây giờ tôi đi nấu cơm."

Tiểu song nhi không biết làm việc nặng nhọc, thế nhưng cũng không muốn trở thành một kẻ vô dụng, cậu lại đặc biệt tự tin vào khả năng nấu nướng của mình, có phải hay không An Dã nếu thích thức ăn mà cậu nấu, sẽ đối xử với cậu dịu dàng hơn ?

Song Nhi Bảo BốiWhere stories live. Discover now