Chương 9 : Bái Sư

49 1 0
                                    

Tôi k biết mình đã quay cuồng như vậy bao lâu nữa cho tới khi tôi k quay cuồng nữa thì mí mắt nặng trĩu nâng mãi mắt mới ti hí nhìn mọi thứ xung quanh . K biết đây là đâu nhỉ sao lại có đá ở đầu tôi thế này , toàn thân tôi đâu nhức k cử động được , mắt chỉ có thể chao đảo xung quanh nhìn xem mình đang ở đâu thôi .

- Cô nương cô tỉnh rồi hả - một lão bà hỏi tôi , tôi thật sự nhìn bà ta kì quái làm sao ấy , thế kỉ 21 rồi mà còn mặc quần áo xưa nữa chứ . Tóc bà ta trắng xoá búi lên nhìn y chang người cổ đại , nhưng mà tôi nhớ tôi bị xe tông chắc giờ tôi đang ở bệnh viện chứ sao lại nằm ở đây được , k lễ cái thằng quỷ sai kia nhầm địa chỉ rồi , nhà ta ở tương lai thúc thúc cũng biết sao k bảo thằng chết tiệt kia chứ . Làm sao bây giờ ta muốn về nhà về với ông ngoại , với anh hai anh ba , về làm việc cho Thiên Hạo nữa huhuhu ta phải về huhu nhất định phải về . Thế là ta lại ngất xỉu đi nữa .

----------Giới thiệu nhân vật -------

- Lương Lâm San : con gái tể tướng của nước Đường Thanh Quốc . Cha tên Lương Nam , mẹ tên Phụng Như , anh trai thứ nhất tên Lương Lâm Phong( 21t) Võ tướng , anh thứ hai tên Lương Lâm Khang ( 19t) Văn tướng , anh thứ ba tên Lương Lâm Vương ( 18t) thượng thư bộ hình thị lang , nàng là con thứ tư và là con út . 17 tuổi là báu vật của Lương gia người từ trên xuống dưới coi nàng như báu vật cưng chiều và " nâng như nâng trứng , hứng như hứng hoa " muốn gì có đấy . Nàng xinh đẹp hiền thục , nết na , thuỳ mị , xinh tới nỗi hoa phải ghen , liễu phải hờn .....xứng danh đệ nhất mỹ nhân Đường Thanh Quốc . Cầm kì thi hoạ nàng đều biết hết .

- Tống Thiên Hạo :19 tuổi vua của nước Đường Thanh Quốc , đẹp trai - xứng danh đệ nhất mỹ nam , là người giỏi văn võ song toàn , phong lưu , đào hoa phong nhã . Từ nhỏ tới lớn chàng muốn gì cũng có hết , điều chành muốn là trời muốn nhất nhất phải có .

*********

Các nước có 5 nước chia nhau thống trị :

+ Đại Thanh Quốc

+ Thanh Thanh Quốc

+ Đường Thanh Quốc

+ Kim Thanh Quốc

+ Ngọc Thanh Quốc

***********************end*****

Tôi vừa ngất đi thì đã bị lạc vào nơi nào đó trắng xoá , xa xa có một cô gái đang đứng quay lưng về phía tôi , tôi hiếu kì đi lại gần xem xét tình hình thì đột nhiên cô gái đó quay lại về phía tôi . Cô gái đó có khuân mặt thanh tú , xinh đẹp rạng ngời , khuynh nước khuynh thành . Dáng cao ráo tóc dài chấm đất có màu đen , da trắng nõn nà , khuân mặt khả ái .

- Lương cô nương - cô gái đó tự dưng mỉm cười nói với tôi làm tôi gây người .

- Cô gọi tôi sao ?

- Phải , tôi là Lương Lâm San con gái tể tướng Lương Nam .

- Tên cô ....sao giống tên tôi ?

Xuyên Qua Mọi Thời Đại Ta Lại Gặp Nhau Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ