Giới Thiệu

279 3 0
                                    

- Lương Lâm San : 22 tuổi , tên tiếng anh là Anna , suốt thân trong một gia đình quyền quý pama tuy còn sống nhưng cách xa cô từ khi cô mới 4 tuổi sống cùng ông bà ngoại . Ông ngoại là phu quân của nữ hoàng anh và cũng là chủ tịch của nhiều công ty , thương cô nhưnglại rất nghiêm khắc với cô nhưng cũng sợ cô một vành . Cô là con út trong gia đình trên còn hai anh trai rất thương cô , cô là một cô gái tinh nghịch lém lỉnh k ngốc nhưng giả ngốc cực siêu , cô xinh gái , đẹp nhất trong tất cả các cô gái khác . Cô xinh đẹp giỏi giang tốt nghiệp 5 trường đại học danh tiếng nhất và đạt bằng suốt sắc nhất . Cô k thích phụ thuộc vào gia đình muốn tự lập nhưng gia đình k cho cô được truyền ngôi vị nữ hoàng từ bà ngoại cô nhưng cô chưa đủ dũng khí đảm nhận . IQ cao ngất ngưỡng .

- Lương Gia Huy : anh hai cuả cô năm nay 27 tuổi chưa vk , thương em gái nhất nhà luôn bảo vệ em gái chăm sóc em gái mình như bảo bối . Đẹp trai , tuấn tú , tài giỏi k ai bằng được , đang là tổng giám đốc công ty Thiên Hoàng . Tính tình lạnh lùng nhưng với người nhà lại khác , tên tiếng anh là Kin .

- Lương Gia Lâm : anh ba cô , 27 tuổi anh em song sinh với Gia Huy , tên tiếng anh là karry cũng chưa vk thương em k kém phần anh nhưng sợ anh vài phần . Tính tình cũng lạnh lùng nhưng thua anh mình , đẹp trai tài giỏi k kém anh mình . Đang làm Hiệu trưởng của trường School Sart là một trường có danh tiếng quy mô lớn ==> nói chung là sang trọng hết chỗ chê .

- Tống Thiên Hạo : 25 tuổi con nhà giàu có , nhà gia truyền 3 đời đều giàu có hưởng vinh hoa phú quý k hết . Đẹp trai là playboy của cả công ty và xã hội ngoài là một tinh anh xã hội . Đẹp trai tài giỏi tuấn tú không phong lưu lạnh lùng thì it́ làm khiến bao nữ nhân đổ và yêu mến . Là tổng giám đốc công ty Hằng Viễn .

Xuyên Qua Mọi Thời Đại Ta Lại Gặp Nhau Như TrướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ