Chương 140: Đứa trẻ không được dạy dỗ

15.1K 156 1
                                    

Editor: Lôi

Chương 140: Đứa trẻ không được dạy dỗ

Sa Khung vừa nghĩ đến nhóc con chết tiệt kia liền bùng phát cơn tức, trẻ con thời nay đều vô tâm vậy sao? Cho dù cậu phục vụ trong giới hắc đạo, Hiên Viên gia vẫn yêu cầu người làm có chút nhân tính, ít nhất không thể thấy chết mà không cứu, đã vậy thằng nhóc đó còn trơ mắt nhìn cậu từ từ chết.

Càng nói càng tức giận, Sa Khung hoàn toàn không để ý vẻ mặt đầy sửng sốt của Hiên Viên Phong, cậu ta nháy mắt liên hồi ra hiệu rồi lại nhìn qua Hiên Viên Hoàng. Sa Khung thật muốn đánh cho tên nhóc đó một trận ra trò, thậm chí còn muốn nhào nặn nó như vò một cục đất sét cho bõ tức. Không được ai dạy dỗ hay sao? Hiên Viên Phong bỏ lơ không thèm ngăn chặn Sa Khung nhiều lời, dáng vẻ ba lan man như người đang xem kịch vui.

Một lúc sau, Sa Khung mới nhận thấy có điểm kỳ kỳ, tại sao sắc mặt cậu chủ như thể bị đóng băng rồi. Chẳng lẽ cậu đã nói sai cái gì sao? Đâu có, cậu có nói cái gì quá đâu chứ? Thằng bé đó quả thật rất vô liêm sỉ mà!

"Nói xong chưa?" Hiên Viên Hoàng cong miệng lạnh lùng đưa mắt nhìn Sa Khung, đè nén tâm trạng kích động muốn giết người. Đúng như người ta thường nói, các bậc cha mẹ luôn có ý bao che con cái, cho dù đứa trẻ của mình có hư hỏng như thế nào đi nữa, thì trong mắt những người làm cha làm mẹ luôn luôn thấy chúng ngoan ngoãn, tốt đẹp.

Giáo dục không nghiêm, là lỗi của hắn, nhưng chính tai nghe được từ miệng người khác nói ra khiến Hiên Viên Hoàng vô cùng khó chịu.

Sa Khung âm thầm quan sát sắc mặt cậu chủ, lập tức im bặt, vẻ mặt khó hiểu liếc sang Phong thiếu gia đứng bên cạnh.

Tại sao Phong thiếu gia cười gian xảo như vậy chứ, rốt cuộc xảy ra chuyện gì? Cậu đâu nói cái gì bậy bạ đâu!

"Phì..." Hiên Viên Phong không nhịn nổi, phải phì cười. Cậu thích thú nhìn vẻ mặt của anh trai, cho tới bây giờ cậu chưa từng được chiêm ngưỡng bộ mặt uất nghẹn như vậy của Hiên Viên Hoàng. Chuyện tưởng chừng nhỏ nhặt này lại khiến cho người ta khó lòng tiếp nhận, con trai mình không những khiến người khác mà còn cả bản thân là cha của nó cũng phải phát điên.

Đưa ánh mắt sắc lạnh chăm chăm nhìn Hiên Viên Phong đang không ngừng vặn vẹo cười bần bật, hằn biết, bây giờ không chỉ có Sa Khung mà còn rất nhiều người đang "khao khát" được trừng trị tên tiểu quý đó.

Hiên Viên Phong lo nghĩ cho bản thân nên liền cất giọng nịnh bợ "Anh Hai, em cười không được sao? Chuyện này thật buồn cười! Em nghĩ, hẳn nên đi tìm cha nó hỏi cách anh ta giáo dục nó như thế nào, hoặc là từ nhỏ nó đã sống trong môi trường độc địa tàn nhẫn của giới hắc đạo rồi, cho nên mới có tính cách đặc biệt như vậy... Ha ha..."

Sa Khung nãy giờ vẫn mù mờ, cậu nói cái gì buồn cười lắm sao? Nếu không, sao Phong thiếu gia lại cười như phát điên.

Có một người cũng không hiểu lý do làm Hiên Viên Phong cười vui vẻ như vậy, chính là Mục Diệu Tư. Bộ cậu ấy không nhìn thấy có kẻ giết người đang ẩn thân hay sao, còn dám lớn lối cười to tiếng như vậy.

Ông chủ tổng giám đốc của tôi - Phi Dạ Phi NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ