Chương 104: Kế hoạch sinh con

21.5K 190 5
                                    

Editor: Lôi

Chương 104: Kế hoạch sinh con

Nhiệt độ trong phòng tắm ngày càng tăng cao khiến hơi nước phủ kín khắp mọi ngóc ngách của căn phòng, nhưng Hiên Viên Hoàng không có ý định "ăn" Trầm Phi Yên ngay tại đây.

Ánh mắt đam mê, đôi môi đỏ hồng giống như đóa hoa vừa chớm nở lúc ban sớm, tiềm ẩn trong đó sự ngọt ngào chết người. Hiên Viên Hoàng cảm thấy Trầm Phi Yên có sức hấp dẫn mị lực không thể dứt bỏ, hệt như đặc tính của cây thuốc phiện, khiến hắn lúc nào cũng khao khát có được cô.

"Ưm..." Trầm Phi Yên chưa kịp thích ứng khi cơ thể đột ngột rời khỏi dòng ấm nước áp, cô chớp chớp đôi mắt mơ màng đẹp như mộng của mình, hai tay bám chặt lấy bả vai Hiên Viên Hoàng, lúng túng không biết phải làm sao, nhìn y hệt đứa trẻ sơ sinh ngây ngây ngô ngô.

"Không thể ở chỗ này." Giọng nói Hiên Viên Hoàng mềm mỏng đi rất nhiều, nghe như tiếng thì thầm của cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Khuôn mặt Trầm Phi Yên ửng hồng vì kích tình, làm lòng cô lâng lâng.

Trên chiếc giường mềm mại, hai thân thể quấn quít lấy nhau. Hiên Viên Hoàng từ tốn hôn môi Trầm Phi Yên, như đang miêu tả từng đường nét của đôi môi ấy, vừa giống như đang hoài niệm lại quá khứ trước kia.

Thời gian tươi đẹp lúc trước thật đơn thuần và trong sáng, còn bây giờ cô và hắn cũng gặp không ít những thử thách bởi quãng thời gian xa cách đó. Những thứ từng là điều tốt đẹp tưởng rằng đã mất, hôm nay lại ở trong tay mình, tâm trạng hắn lúc này hạnh phúc giống đứa trẻ đang nhớ lại cảm giác thích thú khi nhấm nháp viên kẹo ngọt lịm đầy hấp dẫn.

Sự thanh bình ấy như rửa sạch mọi ham muốn thuần túy đang dấy lên trong hắn, đơn giản chỉ là một nụ hôn mang đầy hi vọng đẹp đẽ, hi vọng có được cuộc sống mà mình hằng ao ước. Lần đầu tiên, một người lạnh lùng tàn độc như hắn lại muốn có được sự bình yên trong tâm hồn.

Trầm Phi Yên mình cảm nhận được sự thay đổi của Hiên Viên Hoàng, khóe môi khẽ cong lên vui vẻ, dường như trong hắn xuất hiện một Hiên Viên Hoàng khác, không giống với con người tàn nhẫn lạnh lùng thường ngày.

"Anh đang nghĩ gì vậy?" Cô cười nhạt hỏi, trong căn phòng khô ráo sạch sẽ và ấm áp khiến tâm trạng cô thả lỏng rất nhiều, chứ nhớ đến việc lúc nãy trong phòng tắm làm cô xấu hổ chết đi được.

"Ha ha, tôi đang nghĩ xem nên ăn em bắt đầu từ đâu." Cố ý muốn dọa cô, Hiên Viên Hoàng trưng ra bộ mặt xấu xa hệt như con Sói hoang dã đói khát mồi, đôi mắt hắn u ám lạnh lẽo như trời giông mưa bão.

Người đàn ông này bây giờ còn giả bộ hung dữ với cô, nếu như ở tình huống khác chắc chắn sẽ dọa cô chết khiếp, nhưng hiện tại lại khiến cô có chút buồn cười. Từ những cử chỉ nhẹ nhàng của hắn, Trầm Phi Yên biết hắn chỉ muốn trêu đùa cô một chút mà thôi. Vì thế lần này cô muốn nắm quyền chủ động, như vậy chắc cũng không có vấn đề gì!

Con ngươi sáng lấp lánh ánh lên tia bướng bỉnh, Trầm Phi Yên cười cười nâng tay kéo đầu Hiên Viên Hoàng thấp xuống, làm bộ bực tức nói: "Thay vì bị ăn, tôi lại muốn chủ động ăn anh trước hơn."

Ông chủ tổng giám đốc của tôi - Phi Dạ Phi NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ