Chương 99: Mẹ con gặp nhau

19.7K 205 0
                                    

Editor: Lôi

Chương 99: Mẹ con gặp nhau

"Anh nói cho em biết đi, em tình nguyện tăng ca giúp anh." Đây là giới hạn cao nhất rồi, dù sao mình cũng có công việc mà.

Mục Diệu Tư đắc ý vội vàng "thu lưới", mặc dù thu hoạch không lớn lắm, chỉ có một con cá mắc câu nhưng xem ra cũng không tệ.

"Tâm trạng anh hai em rất tốt, hình như đang yêu, nhưng chuyện tình cảm có chút rắc rối. Anh nhìn thấy mặt của anh ấy bị cào nát hết, nhất định là bị cô gái đó chán ghét rồi, haiz... chắc là tình đơn phương đây." Lặng lẽ nhích sát lỗ tai Hiên Viên Linh, Mục Diệu Tư nói rất nhỏ cơ hồ chỉ muốn cho một mình cô nghe thấy, ai bảo cả một đống người cũng không có người nào chịu giúp đỡ.

Hơi thở ấm áp phả lên vành tai Hiên Viên Linh, hai tai cô lập tức đỏ ửng, thậm chí ngay cả trên mặt cũng đỏ lựng như bị nhuốm màu của ráng chiều.

"Anh hai ổn là tốt rồi." Nghe nói anh hai không sao, Hiên Viên Linh mừng rỡ, đồng thời ngồi nhích ra một chút. Ngồi sát tên đàn ông này như vậy hô hấp của cô có phần không thoải mái, thậm chí miệng lưỡi khô đắng hết cả lên.

Cười đắc ý, Mục Diệu Tư chớp mắt mấy cái, làm bộ ra vẻ ngây thơ hỏi: "Ơ, anh mới nói có vài câu mà sao em lại đỏ mặt."

"Tại vì em hơi sốt ruột chuyện của anh hai thôi." Thiếu chút nữa cắn trúng đầu lưỡi, Hiên Viên Linh nhanh chóng cách xa khu vực nguy hiểm: "Em sẽ giúp đỡ sau, hiện tại em có việc gấp nên đi trước."

Nhìn theo dáng vẻ vội vã bỏ chạy của Hiên Viên Linh, khóe môi Mục Diệu Tư cong lên cười nhàn nhạt, vẻ dịu dàng chợt lóe rồi nhanh chóng biến mất. Người con gái này thật tốt, nhưng cô không phải là người giành cho hắn.

Bên trong phòng làm việc Hiên Viên Hoàng lấy tay sờ lên vết thương trên mặt, có chút đau rát. Đêm qua hắn hoàn toàn không có cảm giác gì, đến bây giờ mới biết mình bị ấn ký của Miêu nữ lưu trên mặt rồi.

Nghĩ đến cuộc họp vào chiều nay hắn hơi uể oải, với tình trạng này, chắc chắn hắn không thể tham gia. Nhấc máy định gọi điện thông báo hủy bỏ cuộc họp thì đúng lúc này, ngoài cửa đột nhiên truyền đến âm thanh ồn ào huyên náo.

Sau đó, cánh cửa bị đẩy mạnh ra, một phụ nữ mặt mày bự phấn thẳng bước đi đến trước mặt Hiên Viên Hoàng.

Hiên Viên Hoàng không nói gì, lạnh lùng ngước mắt nhìn người mới đến, đáy mắt xuất hiện tia sắc nhọn cùng lãnh khốc.

"Anh hai, là dì tự ý đi vào!" Hiên Viên Linh ló đầu ra từ phía sau người đàn bà, vẻ mặt áy náy lên tiếng. Dì đến, làm cô rất kinh ngạc, rõ ràng đã nhiều năm không thấy bà ta, tại sao đột nhiên hôm nay lại xuất hiện.

Phương Xuân Ý liếc nhìn vết trầy xước trên mặt Hiên Viên Hoàng, có chút khinh thường: "Thì ra còn có đàn bà có thể làm cho con bị thương, thật đúng là rất hiếm thấy."

Kẻ mới tới rõ rằng chẳng có thiện ý, mắt Hiên Viên Hoàng ánh lên tia lạnh lẽo nhìn mẹ của mình. Người đàn bà này nói là mẹ của hắn thì hơi quá, chẳng qua đơn giản chỉ là người sinh ra hắn mà thôi, bà ta chưa từng có ngày nào làm tròn trách nhiệm của một người mẹ.

Ông chủ tổng giám đốc của tôi - Phi Dạ Phi NguyệtWhere stories live. Discover now