Chương 131: Cái chết và lễ kết hôn

12.4K 138 0
                                    

Editor: Lôi

Chương 131: Cái chết và lễ kết hôn

Họng súng đen ngòm như lưỡi dao sắc bén của thần chết dí sát vào cổ Trầm Phi Yên, cô đưa mắt nhìn người trước mặt trong lòng khẽ rùng mình. Bọn họ là ai?

"Cô chính là Trầm Phi Yên?" Thanh âm già nua mang theo khinh thường và thống hận thình lình vang lên từ phía sau người đàn ông mặc đồ đen, làm Trầm Phi Yên hơi kinh hãi, là phụ nữ !

Một phụ nữ tuổi trung niên bước ra giữa đám người, gương mặt trắng trẻo trông rất phúc hậu, duy chỉ có đôi mắt bà ánh lên tia hung ác đầy thù hận.

"Cô chính là Trầm Phi Yên?" Dì Liễu lặp lại một lần nữa, ngón tay sắc bén co lại cơ hồ muốn chạy lại lập tức bóp chết Trầm Phi Yên.

Trầm Phi Yên ngẩn ra trong giây lát, lập tức lùi về sau. Cô cảm giác, ánh mắt của bà ta vô cùng sắc bén và hung hãn, mơ hồ trông rất quen thuộc.

"Bà là ai?" Trầm Phi Yên ra vẻ trấn tĩnh hỏi, cô gặp rắc rối lớn rồi, những người này ai cũng mang theo súng. Nếu cô đoán không lầm thì tất cả vệ sĩ ngoài khuôn viên hẳn không một ai may mắn sống sót, những gã này là mấy tay sát thủ giết người, đương nhiên, bọn chúng sẽ không để cô sống.

Nghe thấy Trầm Phi Yên cất giọng nói, người phụ nữ vốn đang yên lặng, đột ngột thay đổi nét mặt, cười lên trông vô cùng dữ tợn, như từng đợt gió lạnh từ cõi âm thổi mạnh lên da thịt Trầm Phi Yên.

"Tao là ai ư, mày đã giết con trai tao mà dám hỏi tao là ai à? Nhìn dáng vẻ lẳng lơ của mày thì biết, ai mày cũng có thể coi là chồng, cho dù có bị con tao cưỡng bức thì cũng là may mắn của mày, tiện nhân mà tưởng mình cao sang. Mày giết con tao, hôm nay mày sẽ phải chết!" Ánh mắt thô bạo tràn đầy hận ý, mối thù này dồn nén biết bao nhiêu năm rồi, vào giờ khắc này đột ngột bộc phát, dữ tợn như muốn ăn tươi nuốt sống con người ta.

Nhưng người mà dì Liễu tực sự oán hận là ai, là chính bản thân bà, là chồng bà, hay là những người đàn bà thê thiếp kia, hay thậm chí hận cả con trai ruột của mình? Tất cả sự oán hận chôn cất sâu trong đáy lòng nhất thời bùng phát dữ dội. Vì thế hành động của bà cũng cực kỳ tàn nhẫn, vệ sĩ của thành bảo đều bị tiêu diệt sạch sẽ không chừa một ai, trong ứng ngoài hợp, ra tay gọn lẹ mà không cần tốn nhiều sức.

Dì Liễu là người chưa từng đối mặt với máu tanh mưa gió, nhưng khi nhìn những thi thể đầy máu đó, bà bất chợt thay đổi. Những vệt máu tươi lênh láng trên mặt đất cơ hồ như xoa dịu nỗi oán hận trong lòng người đàn bà đơn độc này, lập tức bà rất muốn nhìn thấy cô gái này chết.

Loạng choạng thoái lui hai bước, Trầm Phi Yên không ngờ rằng bà ta lại là mẹ của Hiên Viên Long, càng không nghĩ đến bà ta hận cô đến mức đuổi giết đến tận cửa. Trong khoảnh khắc hiểu rõ mọi việc, cô lại càng không muốn chết. Hơn nữa hôm đó Hiên Viên Long thật sự rất quyết liệt, nếu không phải hắn chết thì chính là cô chết.

"Cảm giác giết người tuyệt chứ? Mày giết con trai tao, lại còn muốn cùng Hoàng nhi kết hôn sao? Đúng là tiện nhân, cho dù hôm nay mày có chết cũng không thể gặp Hoàng nhi, nó đang bận chuẩn bị làm đám cưới, mày cũng chỉ có con đường chết mà thôi, cứ coi như đây là quà cưới tặng cho nó. Tất cả những gì tao làm cũng đều vì con trai tao, tao muốn chứng minh cho nó thấy tao thương nó và có năng lực đáp ứng mọi nguyện vọng mà nó muốn." Dì Liễu gào thét một hơi, nét mặt lạnh lùng độc ác, bà muốn sử dụng mọi phương thức để hành hạ cô.

Ông chủ tổng giám đốc của tôi - Phi Dạ Phi NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ