Chương 118: Ôm em

15.2K 173 0
                                    

Editor: Lôi

Chương 118: Ôm em

Gương mặt trắng trẻo của Sa La rịn mồ hôi lạnh, từ nãy đến giờ cô chỉ quan tâm đến vết bỏng của Trầm Phi Yên mà không chú ý đến cánh tay của mình cũng phồng rộp lên cả rồi.

Trầm Phi Yên đặt viên đá lạnh lên chỗ phỏng của Sa La, ngước đôi mắt long lanh nước nhìn cô với vẻ thương cảm "Cô cũng đau, đúng không?"

Chỉ là một câu nói đơn giản nhưng khiến toàn thân Sa La cứng ngắc. Bọn họ cũng chỉ là người ăn kẻ ở của Hiên Viên gia, cô lại là người được huấn luyện bởi một tay Hiên Viên Long lạnh lùng hà khắc, bản tính lãnh đạm của cô cũng bắt đầu từ đấy. Hiện tại có người cầm tay cô hỏi cô có đau hay không, khiến nội tâm lạnh lẽo cũng cảm thấy ấm áp. Lần đầu tiên nhìn thấy Trầm Phi Yên, cô đã biết cô ấy là người tốt.

"Xảy ra chuyện gì?" Xuất hiện bất ngờ giống như loài yêu ma, Hiên Viên Hoàng thình lình lên tiếng. Khi hắn đuổi theo được một đoạn thì thấy mảnh sành sứ vỡ đầy trên nền đất, trong lòng rất là lo lắng, bây giờ nhìn thấy cô ở phòng bếp, tim hắn mới bình tĩnh lại được.

Nhưng khi phát hiện ra tay Trầm Phi Yên bị sưng đỏ, vẻ mặt Hiên Viên Hoàng lập tức nguội lạnh, hắn kéo tay cô lại xem xét, đôi mắt nghiêm nghị lớn tiếng hỏi "Thế này là sao?"

"Là lỗi của tôi, xin cậu chủ trách phạt." Sa La biết đây vốn là lỗi của mình nên cô quỳ xuống thỉnh cầu trừng phạt. Đây là bổn phận của người làm, phát sinh bất cứ chuyện gì cũng là do bản thân không làm tốt, chứ không phải là người khác làm sai.

Hiên Viên Hoàng phẫn nộ đáng sợ giống như Diêm La từ Địa ngục, làm cả không khí cũng tràn đầy sát khí, hắn đang định nổi điên lên quát mắng, thì ống tay áo bị ai đó giật giật.

"Lỗi tại tôi, vì tôi đi mà không nhìn đường nên đụng phải Sa La. Anh không thể chuyện gì cũng đều đổ lỗi cho Sa La, cô ấy cũng bị phỏng rồi."

"Không giống em, với sức của cô ấy thì vết thương đó nhằm nhò gì, nhanh chóng khỏi thôi." Lời nói Hiên Viên Hoàng lạnh lẽo, cứng ngắc không hề để ý đến cảm nhận của người khác.

Hiên Viên Hoàng chính là người như vậy, thái độ hống hách vô lý, chẳng bao giờ nghe thủ hạ giải thích lấy một lời, là một người có thể nói là cố chấp và vô cùng khắc khe.

Tiếp tục ôm lấy ống tay áo Hiên Viên Hoàng, Trầm Phi Yên nước mắt trào lên, long lanh nhìn Hiên Viên Hoàng với vẻ tủi thân và đau đớn.

Dưới ánh nhìn "tha thiết" của Trầm Phi Yên, bao nỗi tức giận trong nháy mắt biến mất hệt như bụi mù bị cuốn trôi bởi cơn mưa mạnh mẽ.

"Đau quá, anh bôi thuốc giúp tôi đi..." Vết thương lòng vừa mới chịu sự đả kích, cộng thêm vết phỏng trên tay đau rát, nước mắt cô tí tách rơi một cách lặng lẽ, khiến ai nhìn vào cũng đều thương xót không thôi.

Cho dù tức giận đến mấy cũng không bùng phát lên được, con ngươi tối đen lạnh lùng của Hiên Viên Hoàng ánh lên tia dịu dàng lẫn thương xót, thậm chí có phần lo lắng "Còn đau sao, tôi đưa em đi bệnh viện."

Ông chủ tổng giám đốc của tôi - Phi Dạ Phi NguyệtOnde as histórias ganham vida. Descobre agora