Chương 90: Đưa mẹ vào miệng sói

21.1K 224 16
                                    

Convert+Beta: Mã Mã

Editor: Vũ

Chương 90: Đưa mẹ vào miệng sói

Nghe thấy Trầm Phi Yên muốn đi ngay lập tức, Lôi Man Thiên có chút bất ngờ.

"Sao lại đi đột ngột như vậy?"

"Hiện giờ tôi trở thành tội phạm bị truy nã trên toàn thế giới, ở chỗ này ngây ngô cũng không phải cách lâu dài, không bằng quay về Mỹ. Lưu Lam nhất định có cách, như vậy sẽ tốt hơn." Đôi mắt sáng ngời cùng hàng mi thanh tú lộ ra một tia đau buồn, cùng một chút khổ sở.

"Đã vậy thì cứ ở chỗ tôi đi, em làm sao có thể trở vể Hông Kông được, các cửa khẩu ở các cảng và sân bay hay trạm vận chuyển hành khách đều đã bị Hiên Viên Hoàng khống chế, chỉ cần em xuất hiện, cậu ấy có thể tìm ra em ngay." Nghĩ đến việc Trầm Phi Yên rời đi, Lôi Man Thiên liền tìm lý do ngăn lại. Cô muốn đi hắn tất nhiên có cách, thế nhưng hắn không nghĩ tới việc cô muốn rời đi.

Trầm Phi Yên cười nhạt: "Tôi tên Vivian Khiếu, quốc tịch Mỹ không phải Trung Quốc."

"Ngay cả như vậy thì cậu ấy cũng biết là em!" Cầm lấy tay Trầm Phi Yên, khuôn mặt đẹp đẽ của Lôi Man Thiên nhăn lại vì lo nghĩ.

Hai người không ai nói gì nữa, Trầm Phi Yên cúi đầu, trước đây cô không có cảm giác gì với Lôi Man Thiên, nhưng hôm nay, tại giờ phút này, hắn lại bộc lộ cảm xúc của mình. Cô hiểu tình cảm của hắn dành cho cô, tuy nhiên, trong lòng cô lại không thể có hắn.

Thu lại tay mình: "Chuyện này tôi sẽ suy nghĩ lại."

Nói xong, Trầm Phi Yên vội vã tránh xa Lôi Man Thiên, bây giờ tình cảm mê muội không phải là điều cô cần. Cô mong muốn tự do, không phải kiểu dây dưa không rõ thế này.

Trầm Phi Dạ núp trong bóng tối, nhìn rõ tất cả mọi việc, che đi một nụ cười âm hiểm vừa xuất hiện trên khuôn mặt non nớt nhỏ nhắn.

Hừm, còn muốn chạy, cậu còn chưa chơi đủ mà.

Lôi Man Thiên chỉ thấy ngôi biệt thự nhanh chóng yên lặng, hắn biết lòng của Trầm Phi Yên không phải ở nơi này, cô hiện giờ chỉ muốn nhanh chóng quay về cuộc sống yên tĩnh.

Không liên lạc được với Trưởng Tôn Lưu Lam, tất cả giấy tờ mà công ty ủy nhiệm cùng với giấy tờ chứng minh thư đều ở chỗ tòa thành của Hiên Viên Hoàng, điều này làm cô cảm thấy lo lắng. Nếu Hiên Viên Hoàng kiểm tra hành lý của cô, như vậy trò chơi không phải sẽ kết thúc sao.

Nghĩ đến đây, Trầm Phi Yên mới phát hiện mình không còn chỗ để đi, chỉ có thể ở lại đây.

"Mẹ, mẹ đang nghĩ gì vậy?" Phất tay một cái, Trầm Phi Dạ xuất hiện trước mặt Trầm Phi Yên không một tiếng động, dọa cô giật nảy mình.

"Làm mẹ sợ muốn chết, tên nhóc này, có việc gì không?" Vỗ vỗ lồng ngực của mình, Trầm Phi Yên còn chưa hết hoảng hồn. Gần đây cô gặp quá nhiều phiền phức, vì vậy bắt đầu trông gà hóa cuốc.

Đôi mắt đen gian xảo của Trầm Phi Dạ đảo vài vòng: " Mẹ, con nhớ là mẹ nói cha con ở Hồng Kông đúng không, vậy con có thể đi gặp cha được không mẹ?"

Ông chủ tổng giám đốc của tôi - Phi Dạ Phi NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ