Chương 09 : Tuyết lạnh

600 47 35
                                    

Đứng trước cả trăm người vũ trang giáo mác đầy đủ, nụ cười tựa hồ châm chọc của người nữ nhân bí ẩn trước mặt vẫn không suy suyển, cảm tưởng dường như mọi sinh vật trong con mắt của nàng đều không đáng một cọng lông.

Đối diện với áp lực từ nàng, bước chân của Dương mỗi bước đều cảm thấy thập phần nặng nề, tựa hồ như tuyết trắng dưới chân hóa thành sắt thép ngàn cân cản bước hắn lại. Dương hắn thực sự đang đánh cược hết thảy vào một canh bạc, vào một lần đỏ đen mà hắn cảm thấy cơ hội thắng ngày càng mịt mờ.

Không sai, điều hắn đang định làm hoàn toàn chưa có tiền lệ trong lịch sử khai mở game của 《 Elyria 》, hắn đang cố gắng thương lượng với một NPC!

Phải biết, hầu hết các NPC người chơi từng gặp đều ở trong thành trấn chủ yếu là NPC chức nghiệp cùng hỗ trợ tân thủ cái kia. Người thì bán vũ khí, người bán y dược, có người lại chỉ quanh quẩn làm ruộng, đa phần đều hết sức yên bình.

Cấp độ hiện tại của người chơi toàn server cũng chưa hề ở mức cao tầng, khu vực hoạt động mới chỉ quanh quẩn các phó bản khu vực gần với thành thị Nhân tộc nên việc gặp phải quái thú có trí thông minh như nhà sản xuất game đề cập tới là vô cùng hạn chế. Đa phần một vài trường hợp hi hữu gặp được một vài cá thể có thể nói chuyện, người chơi đều nhanh chóng hợp sức giết không thương tiếc. Không có nhiều người đặt quá nhiều kì vọng vào hệ thống AI tân tiến như nhà phát hành 《 Elyria 》đã quảng cáo, việc giao tiếp bình đẳng với NPC hệ quái vật là điều không người chơi nào thậm chí từng nghĩ qua một lần. Trong mắt họ, NPC tựa hồ chỉ là một mảng số liệu, có chăng thì là có mảng số liệu được lập trình tốt hơn mảng số liệu khác mà thôi.

Tuy nhiên, đứng trước sức mạnh tuyệt đối, tựa hồ như cái gì sai cũng có thể cải biến thành đúng.

Dương giờ mới thật sự hiểu thế nào là áp bức.

Mỗi bước hắn tiến lại gần boss, đôi chân hắn càng trở nên mềm nhũn, tựa hồ như có thể khuỵu xuống ngay tức khắc hắn không bỏ sức khống chế, mồ hôi lạnh từ trên trán hắn rỉ từng giọt từng giọt một xuống nền tuyết trắng.

Hắn hướng đến vị nữ nhân bí ẩn trước mặt cố gắng nói lên câu gì đó, nhưng cổ họng hắn khô không khốc, từng lời nói ra đều tựa hồ hóa vào hư vô.

"Mệt chết đi được a! Người chơi đại lão cái gì, chỉ là một con boss ngoại hình có chút lừa người, ta không tin cả trăm người chúng ta ở đây không đánh được!"

Ngay tại lúc Dương sắp nặn ra được câu nói, đằng sau lưng hắn, một mũi tên đột nhiên từ trong đám người bắn ra, bén nhọn đầu mũi lao thẳng về phía nữ nhân váy trắng.

Tưởng chừng như mũi tên gang tấc nữa là cắm trúng, đầu chỉ cần có một chút nghiêng, mũi tên "vụt" một tiếng từ bên tai nàng xẹt qua, mấy sợi tóc màu trắng phiêu bổng tán loạn hòa vào màu tuyết.

Cả đoàn người bị một cảnh làm sững sờ.

"Cẩn thận! Toàn đội lùi lại ngay lập tức!"

Chưa đợi Dương hét xong câu, một thân bạch phục vốn trước mặt hắn thoáng chốc đã mất đi bóng dáng, đến lại lần nữa xuất hiện, nàng đã nhẹ nhàng đáp xuống trước mặt người chơi trước đó dùng cung đánh lén.

Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Sep 12, 2020 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

Đừng Gọi Ta Là NPC Đại BOSS!Donde viven las historias. Descúbrelo ahora